Miss Bum Bum tung ảnh khoe thân để chúc mừng tuyển Nga

03/07/2018 14:35 GMT+7

Người mẫu Brazil nổi tiếng bốc lửa đã gửi những 'đường cong nóng bỏng' để chúc mừng đến đội tuyển Nga sau khi đội chủ nhà đánh bại Tây Ban Nha để bước vào tứ kết World Cup 2018.

Người mẫu Suzy Cortez đến từ Brazil, từng đoạt danh hiệu Miss Bum Bum (Hoa hậu Siêu vòng 3), đã đăng tải những hình ảnh sexy lên mạng truyền thông xã hội để chúc mừng tuyển Nga. Trong ảnh, Cortez chỉ mặc áo thi đấu của đội tuyển Nga, một đôi vớ trắng dài và phần còn lại có vẻ hơi ít… vải. Cortez cũng viết lời chúc mừng bằng tiếng Nga, dù rằng dịch không được chuẩn lắm, nhưng cực kỳ tình cảm và nồng nhiệt.
Cô Cortez gửi lời chúc mừng tuyển Nga Chụp màn hình
Vài ngày trước đó, Cortez từng khiến những người theo dõi cô trên mạng xã hội phải choáng váng khi chụp hình với áo đấu của đội tuyển Brazil được thiết kế theo phong cách "crop top", cùng với nội y và giày thể thao. Tuy nhiên, người xem cảm thấy bối rối và khó hiểu vì bình luận kèm theo lại là ủng hộ cho… đội tuyển Đức trong trận gặp Hàn Quốc.
Tuyển Đức đã thua và phải rời giải đấu, nhưng nhiều cổ động viên đánh giá cao hành động này của Cortez, nên bình luận này nhận được rất nhiều biểu tượng trái tim và nụ hôn cũng như cờ Brazil (có thể do Brazil né được Đức và cuộc đua giảm bớt ứng viên)….
Người mẫu Suzy Cortez luôn thu hút những ánh nhìn nhờ sở hữu vòng 3 siêu khủng và thân hình nóng bỏng CHỤP MÀN HÌNH
Vòng 16 đội của World Cup đã bắt đầu diễn ra từ ngày 30.6. Ngoài đội tuyển chủ nhà Nga, thì Pháp, Croatia, Uruguay, Brazil và Bỉ đã giành được vé vào tứ kết. Trong khi đó, Argentina với ngôi sao Lionel Messi, Bồ Đào Nha với Cristiano Ronaldo, Tây Ban Nha với David Silva… đều phải sớm rời nước Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.