2 cầu thủ chấn thương, HLV Guardiola lo lắng cho cánh phải của Man City

Kim Chao
Kim Chao
21/01/2021 15:47 GMT+7

Đằng sau sự vui mừng của HLV Pep Guardiola sau chiến thắng 2-0 của Man City trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh rạng sáng nay 21.1 (theo giờ VN) là nỗi lo lớn khi tiền vệ Kevin De Bruyne và hậu vệ Kyle Walker bị chấn thương.

Khi hậu vệ cánh phải Kyle Walker nằm ôm bắp đùi và phải bị thay ngay lập tức bằng Zinchenko ở phút 28 trận gặp Aston Villa vào rạng sáng nay 21.1 (theo giờ VN), HLV Guardiola đã có vẻ lo lắng bởi Man City vốn tấn công chủ yếu ở cánh phải, nơi có nhiều ngôi sao chơi rất linh hoạt và sáng tạo. 
Nhưng đến khi tiền vệ công cánh phải Kevin De Bruyne nằm ôm chân ở phút 58, gương mặt của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã căng thẳng thật sự và ông liên tục chạy dọc bên ngoài sân để phản ứng cách chơi bóng quá rắn của đội khách Aston Villa.

Kyly Walker cũng nằm sân

Ảnh: Reuters

"Tôi vẫn chưa nói chuyện với bác sĩ. Nếu Kyle Walker yêu cầu thay người sau một cú chích đùi ở Grealish thì cơn đau của Bruyne có vẻ nghiêm trọng hơn. Anh ấy ôm chân đau đớn, tôi lo rằng sẽ có vấn đề về cơ bắp sau lịch thi đấu dày đặc", HLV Guardiola nói sau cuộc họp báo.
"Tuy chấn thương là điều vẫn bình xảy ra trong bóng đá khi mật độ thi đấu dày đặc nhưng Bruyne vừa mới bình phục chấn thương, những cơn tái phát thế này rất nguy hiểm", ông nói thêm.
Man City sau đó đã giành chiến thắng 2-0 trước Aston Villa nhờ 2 bàn thắng của Bernardo Silva (phút 79) và Gundogan (sút thắng 11m ở phút bù giờ). Đây đã là trận thắng thứ 6 liên tiếp của đương kim á quân Ngoại hạng Anh. Man City hiện chỉ kém đội đầu bảng Manchester United 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.