20 đội bóng xếp hàng chờ mượn tiền đạo trẻ của M.U

10/09/2015 14:17 GMT+7

(TNO) Tiền đạo trẻ James Wilson của Manchester United (M.U) có đến hơn 20 đội bóng đang xếp hàng để chờ có được sự phục vụ của anh theo dạng cho mượn.

(TNO) Tiền đạo trẻ James Wilson của Manchester United (M.U) có đến hơn 20 đội bóng đang xếp hàng để chờ có được sự phục vụ của anh theo dạng cho mượn.
Wilson (phải) mới được thi đấu 17 phút kể từ tháng 2 đến nay - Ảnh: AFP
Wilson là tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U. Ở cuối mùa giải 2013-2014, anh đã được Ryan Giggs, khi đó là HLV tạm quyền đưa lên đội 1. Đó là một bước tiến đáng nhớ trong sự nghiệp của chân sút 19 tuổi người Anh.
Tuy nhiên, từ HLV Louis Van Gaal lên nắm quyền tại sân Old Trafford thì Wilson rất ít khi được sử dụng. Từ tháng 2 vừa qua, anh mới chỉ có 17 phút được ra sân thi đấu trong các trận đấu chính thức của "Quỷ đỏ". Điều đó khiến Wilson rất thất vọng bởi nếu không được chơi bóng thường xuyên, sự nghiệp của anh sẽ đi vào ngõ cụt.
HLV Van Gaal không tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ của M.U - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, tưởng chừng như cơ hội đã đến với Wilson khi M.U bán Javier Hernandez cho Leverkusen và đẩy Adnan Januzaj sang Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn. Thế nhưng, trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, đội chủ sân Old Trafford đã mang về tiền đạo cũng 19 tuổi Anthony Martial từ AS Monaco với giá 36 triệu bảng (có thể tăng lên thành 58 triệu bảng với các khoản cộng thêm). Động thái đó của HLV Van Gaal cũng đồng nghĩa với việc Wilson tiếp tục trở thành "người thừa".
Dù không có chỗ đứng ở sân Old Trafford nhưng Wilson lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng tại Anh. Sport Mail cho biết có đến hơn 20 CLB ở đảo quốc sương mù muốn có sự phục vụ của tiền đạo thuộc đội U.21 Anh.
Wilson (phải) vừa lập công cho đội U.21 Anh - Ảnh: AFP
Cách đây vài ngày, Wilson đã chứng tỏ tài ghi bàn của mình khi vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn giúp U.21 Anh đánh bại đội U.23 Mỹ với tỷ số 1-0 trong trận đấu giao hữu.
Theo Sport Mail, dường như cũng sẵn sàng để Wilson ra đi theo hợp đồng cho mượn. Điểm đến của chân sút 19 tuổi này có thể sẽ là Derby County, đội bóng đang thi đấu ở giải Championship.
Nếu Wilson ra đi thì hàng công của M.U sẽ trở nên rất mỏng khi chỉ còn 2 tiền đạo đúng nghĩa là Martial và đội trưởng Wayne Rooney.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.