Kết quả Ngoại hạng Anh West Brom 0-3 Leicester: Vardy lập cú đúp phạt đền trong vòng 10 phút

Kim Chao
Kim Chao
13/09/2020 21:54 GMT+7

Jamie Vardy đã lập cú đúp trên chấm 11m để giúp Leicester City thắng chủ nhà West Brom 3-0 trong trận đấu vừa kết thúc tối 13.9 (theo giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
West Brom-Leicester
 
Trong 4 lần làm  khách tại sân Hawthorns trong quá khứ, Jamie Vardy đã ghi 4 bàn thắng và chỉ cần sút thủng lưới đội chủ nhà đêm nay, tiền đạo 33 tuổi này sẽ san bằng kỷ lục Van Nistelrooy đang giữ trong màu áo Manchester United khi "Vangol" sút tung lưới đội chủ nhà Newcastle trong 5 trận liên tiếp. Điều này đối với Jamie không khó bởi anh là cỗ máy săn bàn thượng hạng đã giúp Leicester City đoạt ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2015-2016.
West Bromwich Albion trở lại Premier League sau hai mùa giải vùng vẫy ở Hạng nhất Anh. Đội bóng có biệt danh "Baggies" nằm trong top 4 liên tục năm mùa giải nhưng phải đến năm nay, họ mới tận dung cơ hội để thăng hạng một cách thần kỳ. 5 trận đấu sân nhà Hawthorns gần đây chứng kiến West Brom bất bại và đó là cơ sở để đoàn quân của HLV Slaven Bilic tin tưởng vào một kết quả khả quan hơn hai tân binh vừa thăng hạng giống mình nhưng đều nhận thất bại (Fulham thua Arsenal 0-3, Leeds United thua Liverpool 3-4). 
West Brom là đội bóng rất "thích" thắng trong trận ra quân mùa giải mới, họ đã từng đánh bại Bournemouth mùa bóng 2017-2018 và Crystal Palace mùa 2016-2017.
Tuy nhiên, West Bromwich Albion từng thua Leicester City 4 trận liên tục trên sân nhà trong quá khứ với những bàn thắng của Jamie Vardy. Đó là lý do để HLV có thể "cất" một vài trụ cột cho trận đấu này.  Tiền vệ tuyển Anh James Maddison đã bình phục chấn thương hông khiến anh phải bỏ lỡ mùa giải trước, Rodgers quyết định điền tên anh vào danh sách thi đấu tối nay. Bên cạnh đó, Caglar Soyuncu cũng trở lại vị trí trung vệ sau khi chấp hành xong án phạt cấm thi đấu 3 trận.
Phong độ tệ hại kể từ đầu năm 2020 cho thấy Leicester City đang trải qua một mùa giải mới đầy khó khăn. Tuy nhiên, với việc James Maddison trở lại, "Bầy cáo" có thể sẽ lấy lại phong độ với vai trò quan trọng của Jamie Vardy.
Dự kiến, đây là trận đấu chặt chẽ, đội chủ nhà có thể ghi bàn trước nhưng rồi Jamie Vardy giúp Leicester City lấy lấy lại thế trận cũng như đưa bản thân đi vào lịch sử của Ngoại hạng Anh như Van Nistelrooy trong quá khứ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.