M.U khởi đầu mùa giải ấn tượng khi đè bẹp Chelsea

12/08/2019 00:26 GMT+7

Manchester United (M.U) đã có một khởi đầu không thể hoàn hảo hơn ở Premier League mùa 2019-2020 khi giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea.

Tường thuật trực tiếp
M.U - Chelsea
Trong kỷ nguyên của ông chủ Abramovich, chưa bao giờ Chelsea và M.U phải đối mặt nhau trong sự kỳ vọng thấp như lúc này. Thật khó mà tin rằng cuộc chạm trán giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh lại bao gồm những cái tên như Abraham, Mount, McTominay, Emerson, James… Và một thực tế kỳ lạ khác là trên băng ghế chỉ đạo hoàn toàn không phải là những chiến lược gia hàng đầu thế giới mà chỉ là những HLV còn cần thời gian để chứng minh khả năng của mình.
Không thể phủ nhận Solskjaer (M.U) và Lampard (Chelsea) là những huyền thoại ở CLB của họ, nhưng trên cương vị HLV, họ chỉ được xem là những người còn đang học việc tại Premier League. HLV Solskjaer đã trải qua nửa mùa giải tại M.U nhưng đó là một sự hỗn độn khiến “Quỷ đỏ” không thể chen chân vào top 4; trong khi đây là lần đầu tiên HLV Lampard thử thời vận tại Premier League. Chính vì vậy, dù các cuộc chiến trên sân chắc chắn sẽ là điểm thu hút lớn nhất nhưng người hâm mộ vẫn sẽ hướng đến các khu vực kỹ thuật để chờ đợi cuộc đọ sức về chiến thuật và chiến lược giữa 2 HLV.

Đêm nay, HLV Lampard (phải) của Chelsea sẽ bắt đầu sự nghiệp của mình tại Premier League

Reuters

Chắc chắn trận đấu sẽ rất căng thẳng vì cả 2 đội đều không muốn thua trong trận đầu tiên của mùa giải, và cả 2 HLV còn rất nhiều điều để chứng minh. Thật thú vị khi chờ xem HLV Lampard làm thế nào để phá vỡ lối chơi nhanh và thứ bóng đá phản công mà HLV Solskjaer ưa thích. Liệu sơ đồ 4-2-3-1 mà HLV Lampard đang áp dụng, với Kante và Jorginho hình thành cặp tiền vệ trung tâm, có thật sự phù hợp với Chelsea? Và liệu HLV Solskjaer đã có những phương án cho hàng công và hàng tiền vệ để thích nghi với sự ra đi của Lukaku và Herrera?
Với khả năng phòng ngự đã được cải thiện nhờ sự xuất hiện của Maguire và lợi thế sân nhà, Solskjaer hy vọng sẽ mang đến cho Chelsea và HLV mới của họ một khoảng thời gian nóng bỏng tại Old Trafford, nhất là trong trường hợp hàng công của “The Blues” chỉ bao gồm những cái tên như Pulisic, Barkley (hoặc Mount), Pedro và Abraham.
Nói chung, cuộc đại chiến giữa M.U và Chelsea sẽ diễn ra với những câu hỏi quan trọng đang chờ lời đáp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.