3 điểm cho Aston Villa

18/04/2010 08:37 GMT+7

Portsmouth (20) - Aston Villa (7), trực tiếp lúc 22h, 18.4 trên VTC3 Portsmouth trở lại sân nhà Fratton Park sau chiến thắng ấn tượng trước Tottenham ở bán kết FA Cup và trận hòa kiên cường trên sân DW của Wigan, hồi cuối tuần trước và giữa tuần này.

Aston Villa hướng đến suất dự Europa League - Ảnh: Reuters

Portsmouth (20) - Aston Villa (7), trực tiếp lúc 22h, 18.4 trên VTC3

Portsmouth trở lại sân nhà Fratton Park sau chiến thắng ấn tượng trước Tottenham ở bán kết FA Cup và trận hòa kiên cường trên sân DW của Wigan, hồi cuối tuần trước và giữa tuần này.

Portsmouth đã rớt hạng, nên tư tưởng của thầy trò Avram Grant sẽ rất thoải mái và cũng chính vì gặp phải tâm lý này, nên vừa qua sau khi bị cầm hòa 0-0, HLV của Wigan, ông Roberto Martinez, đã phải thừa nhận trên ESPN rằng: “Nếu ngay từ đầu mùa giải Portsmouth thi đấu với tâm lý như hiện nay, vị trí của họ phải là của Aston Villa!”.

Trong vòng 2 tuần trở lại đây, HLV Martin O’Neill trở thành tâm điểm của giới báo chí, xung quanh chuyện ông là ứng cử viên số 1, là người xứng đáng kế tục Sir Alex Ferguson ở M.U. “Tôi không đi đâu hết”, ông O’Neill khẳng định trên website riêng của Aston Villa, “Chúng tôi đang hướng đến mục tiêu quan trọng: một suất dự Champions League hay ít ra là Europa League. Thời điểm này chúng tôi cần sự tập trung cao độ”.

Giữa tuần qua, Aston Villa đã bị Everton cầm hòa 2-2 trên sân nhà Villa Park. Đó là trận đấu mà suốt 90 phút các học trò O’Neill phải rượt đuổi tỷ số.

Aston Villa chỉ mới thi đấu 33 trận và đang được 55 điểm, kém đội xếp thứ 6 Liverpool đúng 1 điểm và đá ít hơn 1 trận, nhưng lại kém đội xếp thứ 4 Man City đến 7 điểm. “Thật ra mục tiêu thiết thực nhất cho chúng tôi lúc này là Europa League. Tuy nhiên còn nước còn tát...”, tiền đạo John Carew phát biểu trên AFP hôm 16.4. Trận này Portsmouth sẽ vắng 2 cầu thủ Hermann Hreidarsson và Danny Webber vì chấn thương, còn phía Aston Villa thì không. Dự đoán: Aston Villa thắng 2-1.

B.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.