56% CĐV Thái Lan dự đoán đội nhà thắng Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/08/2019 09:47 GMT+7

Trong một cuộc thăm dò ý kiến, CĐV của Thái Lan một lần nữa tỏ ra e dè khi dự đoán về khả năng đội tuyển quốc gia sẽ đánh bại tuyển Việt Nam (VN) trên sân nhà Thammasat ở lượt trận đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 5.9 tới.

Như thường lệ, tờ Matichon tổ chức những cuộc dự đoán liên quan đến các đội tuyển quốc gia trước các giải đấu và trận đấu quan trọng. Mới nhất, hôm 23.8, tờ này đã tổ chức cuộc khảo sát trực tuyến cho bạn đọc về khả năng đội nhà Thái Lan thắng VN ở lượt trận đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 5.9, dựa vào danh sách sơ bộ của 2 đội tuyển và thành tích đối đầu cũng như phong độ gần đây.

56% CĐV Thái Lan dự đoán thắng VN ở cuộc khảo sát trực tuyến của tờ Matichon

CHỤP MÀN HÌNH

Cuộc thăm dò ý kiến đã kéo dài trong 5 giờ với hơn 1.000 CĐV đưa ra ý kiến của mình, trong đó có 56% số người chọn cửa thắng cho Thái Lan, trong khi 44% người còn lại chọn phần thắng nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-seo ngay trên sân Thammasat.
Xem lại chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan ở năm 2019
Trên thực tế, sự e dè của CĐV Thái Lan trong cuộc thăm dò ý kiến nói trên là điều dễ hiểu khi “Voi chiến” vừa thua VN 0-1 ở bán kết King’s Cup 2019 trên sân nhà hồi tháng 6 và đối thủ cũng đang trải qua quãng thời gian rất thành công ở mọi đấu trường. Trong khi đó, họ vẫn chưa được chứng kiến tài cầm quân của tân HLV Akira Nishino. Trước đó, sau thất bại ở King’s Cup 2019, một cuộc khảo sát của tờ Matichon cũng cho kết quả 89% CĐV Thái Lan cho rằng VN là đội bóng số 1 Đông Nam Á.

CĐV Thái Lan hy vọng tân HLV Nishino sẽ giúp Thái Lan "lột xác"

CHỤP MÀN HÌNH

Cách đây 2 ngày, Matichon cũng tổ chức một cuộc thăm dò ý kiến trực tuyến về bản danh sách sơ bộ 33 cầu thủ được HLV Nishino triệu tập chuẩn bị cho 2 lượt trận đầu bảng G gặp VN và làm khách trên sân Indonesia (ngày 10.9). Mặc dù nhiều ý kiến khá thắc mắc về việc chiến lược gia người Nhật Bản chỉ gọi 2 tiền đạo và bỏ quên nhiều cầu thủ có phong độ cao nhưng bản danh sách vẫn nhận được 70% sự ủng hộ từ CĐV Thái Lan thông qua cuộc khảo sát trên.
U.23 Việt Nam đánh bại U.23 Thái Lan 4-0, báo chí châu Á nói gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.