9 người bị bắt trong cuộc hỗn chiến giữa CĐV Liverpool và AS Roma

25/04/2018 08:20 GMT+7

Chín người đã bị cảnh sát bắt khi tham gia vào cuộc hỗn chiến giữa CĐV Liverpool và AS Roma trước thềm trận bán kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (25.4, giờ Việt Nam).

Rạng sáng nay, Liverpool và AS Roma gặp nhau trong trận lượt đi bán kết Champions League. Đội bóng thành phố cảng nước Anh đã giành chiến thắng 5-2 khi Mohamed Salah và Roberto Firmino mỗi người lập một cú đúp, bàn còn lại do Sadio Mane ghi. Bên phía đội bóng Ý, Edin Dzeko và Diego Perotti là những người ghi bàn.
Tuy nhiên, trước thềm trận đấu đã xảy ra một sự cố nghiêm trọng khi một cuộc hỗn chiến giữa CĐV hai đội nổ ra dữ dội. Theo Sport Mail, 2 người đàn ông mang quốc tịch Ý đã bị cảnh sát Anh bắt giữ vì hành vi cố sát một CĐV Liverpool khiến người này đang trong tình trạng nguy kịch.
Sport Mail cho biết vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu, một nhóm CĐV người Ý không mặc áo đấu của AS Roma đã tấn công người hâm mộ Liverpool ở khu vực bên ngoài quán rượu Albert, một địa điểm rất gần sân Anfield. Theo các nhân chứng thì những người này đã dùng thất lưng để làm hung khí đánh nhau. Thậm chí một số người còn mang theo búa.
Một người đàn ông 53 tuổi bị đánh bất tỉnh và phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế trước khi được đưa đến bệnh viện Walton Neurological. Tình trạng của ông này được cho biết là "nguy kịch".
Cảnh sát vùng Mersey cho biết đã có tổng cộng 9 người bị bắt giữ vì các hành vi gây rối trật tự công cộng, tấn công người khác, sở hữu hung khí, say xỉn...
CĐV Liverpool cũng đốt pháo sáng trên đường đến sân Anfield Reuters
"Nhìn chung 53.000 khán giả đã cư xử tốt khi đến xem một trận đấu hay giữa Liverpool và AS Roma. Tuy nhiên, một số trong đó liên quan đến một vụ đánh nhau ở khu vực gần sân Anfield. Trong vụ việc đó, một người đàn ông 53 tuổi đã bị đánh nghiêm trọng và hiện đang điều trị tại bệnh viện Walton Neurological. Tình trạng của ông ấy là đang nguy kịch. Hai người đàn ông 25-26 tuổi đã bị bắt vì hành vi cố sát. Họ sẽ bị thẩm vấn bời các điều tra viên. Ngoài ra, cảnh sát cũng đang điều tra việc đốt pháo sáng ở sân Anfield trước khi trận đấu diễn ra", Dave Charnock, người đứng đầu cơ quan cảnh sát cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.