’99% Rafael Benitez sẽ dẫn dắt Real Madrid thay Ancelotti’

26/05/2015 18:06 GMT+7

(TNO) Người đại diện của Carlo Ancelotti bất ngờ tuyên bố trên truyền thông rằng có đến ’99%’ HLV Napoli Rafael Benitez sẽ dẫn dắt Real Madrid.

(TNO) Người đại diện của Carlo Ancelotti bất ngờ tuyên bố trên truyền thông rằng có đến ’99%’ HLV Napoli Rafael Benitez sẽ dẫn dắt Real Madrid.

HLV Benitez nhiều khả năng sẽ là người thay Ancelotti - Ảnh: AFP

Không lâu sau khi Carlo Ancelotti bị sa thải, người đại diện của ông, Ernesto Bronzetti khiến báo thể thao quốc tế dậy sóng khi tiết lộ gần như chắc chắn người thay thế Ancelotti sẽ là Rafael Benitez.

Phát biểu trên kênh truyền hình RAI Sport của Ý, ông Bronzetti khẳng định chắc nịch: “99% Benitez sẽ đến Real”. Đây là một chi tiết cho thấy dường như kế hoạch “trảm tướng” của chủ tịch Perez đã được chuẩn bị từ trước.

HLV Ancelotti đã phải ra đi - Ảnh: AFP

Điều này phù hợp với tuyên bố rõ ràng của ông Perez hôm 25.5 (giờ Tây Ban Nha). Trong lúc thông báo sa thải ông Ancelotti, ông Perez nói thẳng rằng “tuần tới, chúng ta sẽ biết tên vị HLV mới của Real Madrid”.

Sau khi giành cú đúp gồm Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Champions League ngay mùa đầu tiên dẫn dắt Real, ông Ancelotti đã không thể giúp đội bóng giành thêm danh hiệu nào năm nay.

Ông Perez đã sa thải 9 HLV trong 12 năm làm chủ tịch Real - Ảnh: AFP

Việc sa thải Ancelotti có thể là “quy định bất thành văn” của chủ tịch Perez, vì ông Bronzetti nhấn mạnh rằng: “Tại Real Madrid, bạn có thể bị sa thải nếu không giành được danh hiệu nào trong một mùa”.

Benitez hiện đang dẫn dắt Napoli, đội bóng xếp thứ 4 tại Serie A mùa này. Theo BBC ngày 26.5, Benitez chưa ký hợp đồng với Real nhưng “các cuộc thương lượng đang ở giai đoạn tiến triển”.

Ông Benitez năm nay 55 tuổi, từng 2 lần vào chung kết Champions League khi dẫn dắt Liverpool, trong đó có chức vô địch năm 2005 (năm 2007 thua AC Milan của chính Ancelotti). Tại đấu trường Tây Ban Nha, Benitez cũng nổi danh sau khi vô địch La Liga cùng Valencia năm 2004.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.