Abramovich không hài lòng về lò đào tạo trẻ của Chelsea

12/07/2013 14:27 GMT+7

(TNO) Dù đã bỏ ra 100 triệu bảng đầu tư cho học viên bóng đá trẻ, nhưng ông chủ Roman Anbramovich không thể hài lòng về chất lượng các cầu thủ tương lai của Chelsea.

(TNO) Dù đã bỏ ra 100 triệu bảng đầu tư cho học viên bóng đá trẻ, nhưng ông chủ Roman Anbramovich không thể hài lòng về chất lượng các cầu thủ tương lai của Chelsea.

>> Premier League 2013-2014: Chelsea của Mourinho sải bước về đích
>> HLV Mourinho tiếp tục “dằn mặt” cựu binh Chelsea
>> Vì sao các sao Chelsea không dám mượn du thuyền của Abramovich?

Abramovich không hài lòng về lò đào tạo trẻ của Chelsea
Hunte bị Chelsea sa thải vì liên tục vi phạm kỷ luật - Ảnh: AFP

Cho đến thời điểm này, đội trưởng John Terry vẫn là cầu thủ duy nhất xuất thân từ lò đào tạo trẻ của đội bóng thành London có được một vị trí trong đội hình chính.

Ryan Bertrand, cầu thủ đá chính trong trận chung kết Champions League với Bayern Munich vào năm 2012 cũng là một sản phẩm của học viện bóng đá của Chelsea. Tuy nhiên, anh này không thường xuyên được ra sân.

Chính vì vậy, theo Sport Mail, ông chủ Roman Abramovich đã yêu cầu người đứng đầu học viện bóng đá của Chelsea phải cải thiện hiệu quả công việc.

Sport Mail cho biết, các cầu thủ trẻ của Chelsea không phải là không có tiềm năng. Tuy nhiên, vấn đề là họ có thái độ tập luyện cũng như tuân thủ kỷ luật kém.

Cách đây chưa lâu, Chelsea đã sa thải cầu thủ trẻ Connor Hunte. Được đánh giá là có khả năng cạnh tranh một vị trí trong đội hình 1 của "The Blues" thế nhưng ngôi sao của tuyển U.17 Anh lại liên tục vi phạm nội quy của học viện bóng đá.

Bên cạnh đó, những thành viên khác của học viện bóng đá Chelsea cũng đã gây ra một loạt vụ việc trong thời gian qua. Hồi tháng 3 năm ngoái, tiền vệ Jacob Mellis cũng đã bị sa thải sau khi cho nổ một quả lựu đạn khói trên sân tập. Billy Clifford, người có liên quan đến vụ này thì bị phạt.

Trước đó, vào tháng 12.2011, ban lãnh đạo Chelsea đã phải tiến hành cuộc điều tra nội bộ sau khi một con dao được phát hiện ở trong phòng thay đồ của học viện.

Sau những sự việc nói trên, đội bóng thành London đã ra một thông báo yêu cầu các cầu thủ cần phải cư xử như những cầu thủ chuyên nghiệp. Các tài năng trẻ của Chelsea cũng bị cảnh cáo rằng tất cả những hành động vô kỷ luật đều sẽ bị trừng phạt nặng nề.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.