Abramovich ra tay dẹp mâu thuẫn nội bộ của Chelsea

08/11/2017 10:02 GMT+7

Tỷ phú Roman Abramovich sẽ đích thân đứng ra dàn xếp để giải quyết mâu thuẫn giữa các cầu thủ Chelsea và HLV Antonio Conte.

Hồi cuối tuần qua, Chelsea đã giành chiến thắng 1-0 trước M.U. Đó là một chiến thắng rất quan trọng của "The Blues", giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch Premier League.
Tuy nhiên, nội bộ của Chelsea lại xuất hiện mâu thuẫn. Trong trận đấu với M.U, trung vệ David Luiz phải ngồi trên khán đài dù rằng anh không có bất cứ vấn đề nào về sức khỏe. 

tin liên quan

Morata tỏa sáng, Chelsea đánh bại M.U
Tham vọng giành chức vô địch Premier League mùa này của Manchester United (M.U) đã bị giáng một đòn nặng nề khi họ nhận thất bại 0-1 trên sân Chelsea.
Sport Mail cho biết Luiz bị HLV Conte đẩy ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong trận đấu với M.U. Nguyên nhân là do trung vệ người Brazil dám chất vấn ông thầy của mình trong một buổi tập.
Đây là điều ban lãnh đạo Chelsea không muốn xảy ra. Bởi trong thời gian vừa qua, Chelsea đã buộc phải bán tiền đạo Diego Costa cho Atletico Madrid do chân sút người Brazil cũng có mâu thuẫn với HLV Conte và bị ông này gạt ra khỏi mọi hoạt động của đội bóng.
HLV Conte liên tục có mâu thuẫn với các cầu thủ Chelsea Reuters
Để tránh tình trạng này tái diễn, ông chủ Abramovich của Chelsea đã phải ra tay. Sport Mail cho biết vị tỉ phú người Nga sẽ có những hành động nhằm tránh cho mối quan hệ giữa HLV Conte và các cầu thủ trở nên xấu đi. 
Hồi cuối tuần trước, Abramovich đã đến thăm trung tâm huấn luyện của Chelsea. Tại đây ông đã có những câu hỏi về mối quan hệ giữa HLV Conte và các cầu thủ. Chắc chắn, vị tỉ phú người Nga sẽ tiếp tục đưa ra các mệnh lệnh nhằm ngăn chặn tình trạng mâu thuẫn thêm trầm trọng trong nội bộ đội bóng.
Tình trạng mâu thuẫn trong nội bộ đã không ít lần xuất hiện. Trong 2 lần dẫn dắt Chelsea trước đây, HLV Jose Mourinho đều được cho là đã mâu thuẫn với các học trò nên mới bị sa thải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.