AC Milan 0-0 Lazio: Calhanoglu tịt ngòi, AC Milan bế tắc

01/02/2018 09:45 GMT+7

AC Milan đã bị Lazio thủ hòa 0-0 trong trận bán kết lượt đi Cúp Quốc gia Ý diễn ra rạng sáng nay 1.2 (giờ VN).

AC Milan cuối tuần rồi đã giành chiến thắng 2-1 trước chính đối thủ Lazio trong khuôn khổ Serie A, trong đó bàn mở tỷ số của Cutrone là nhờ đường chuyền đẹp mắt của Hakan Calhanoglu. Tuy đó là bàn thắng được ghi bằng... tay của Cutrone sau khi công nghệ VAR đã xác định rõ ràng nhưng đó thật sự là pha phối hợp ăn ý giữa hai cầu thủ đang "cân" cả nhiệm vụ ghi bàn cho đội bóng áo sọc đỏ-đen. Tuy nhiên ở đêm qua, Hakan Calhanoglu không được vào sân từ đầu và chứng kiến các đồng đội của anh bế tắc trước một Lazio chơi chặt chẽ.
Thủ môn Donnarumma có pha cứu bóng thần thánh Reuters
Phải khi được vào sân ở phút 57, Hakan Calhanoglu mới khuấy đảo hàng thủ đối phương bằng những pha đi bóng lắt léo, các đường chọc khe tinh tế. Đặc biệt sau khi thủ môn của Lazio Thomas Strakosha đẩy được cú sút tuyệt vời của Patrick Cutrone ở phút 75, Calhanoglu băng vào dứt điểm nhưng quá đáng tiếc khi tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ không ghi được bàn.
Lazio đêm qua đã chọn lối chơi phòng thủ tấn công sở trường và họ có những cơ hội tốt hơn trong hiệp hai. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Lazio Ciro Immobile trở lại sau chấn thương cũng suýt chọc thủng lưới AC Milan nhưng thủ môn trẻ tuổi Gianluigi Donnarumma đã bay người ngoạn mục cứu rỗi cho AC Milan.
HLV Gennaro Gattuso nói sau trận đấu: "Calhanoglu rất thất vọng và buồn, nhưng chúng tôi cũng thật may mắn. Thủ môn Donnarumma đã làm một phép lạ khi cứu pha dứt điểm của Immobile. Đó là bóng đá, những sai lầm có thể xảy ra". 
Trận lượt về sẽ được tổ chức tại sân Olimpico của Lazio vào rạng sáng 28.2. Juventus ở trận bán kết lượt đi trước một ngày đã có chiến thắng 1-0 trên sân Atalanta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.