AC Milan - Cesena: Trận đấu sinh tử của Inzaghi

22/02/2015 14:00 GMT+7

(TNO) HLV Filippo Inzaghi đã phải sống với chỉ trích trong một thời gian dài, thậm chí ban lãnh đạo còn 'hù' sẽ đưa trợ lý Mauro Tassotti lên thay Inzaghi nếu AC Milan không thắng được Cesena vào lúc 21 giờ tối nay 22.2 (giờ VN).

(TNO) HLV Filippo Inzaghi đã phải sống với chỉ trích trong một thời gian dài, thậm chí ban lãnh đạo còn 'hù' sẽ đưa trợ lý Mauro Tassotti lên thay Inzaghi nếu AC Milan không thắng được Cesena vào lúc 21 giờ tối nay 22.2 (giờ VN).

>> Serie A: Juventus đè bẹp AC Milan 3-1
>> AC Milan củng cố hàng thủ
>> Serie A: Chiến thắng đầu tiên trong năm của AC Milan
>> Vòng 20 Serie A: AC Milan thua ngược tại Rome
>> Thua liên tục, AC Milan họp khan

 
Nỗi thất vọng của AC Milan sau trận hòa 1-1 với Empoli ở vòng đấu trước - Ảnh: AFP

Ở vòng đấu thứ 24 của Serie A diễn ra đêm nay, AC Milan sẽ tiếp đón Cesena tại sân Giuseppe Meazza khi cả hai đội nhập cuộc với những nỗi niềm riêng.

AC Milan đang lận đận ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 30 điểm trong khi Cesena thì ngụp lặn ở nhóm cuối bảng với vị trí thứ 19, họ chỉ có trong tay 16 điểm và cách xa nhóm an toàn đến 7 điểm.

Vòng đấu trước chứng kiến AC Milan hòa chật vật 1-1 với Empoli trong khi Cesena làm nhiều người ngạc nhiên khi cầm hòa ĐKVĐ Juventus 2-2. Trước đó, Cesena cũng đã hạ gục Parma và Lazio với tỷ số 2-1. Dường như Cesena đang trỗi dậy, một sự vùng lên cần thiết trong thời điểm quan trọng này.

 
Cesena (phải) đang lên tinh thần sau trận hòa 2-2 với Juventus - Ảnh: AFP 

Trong 6 trận đấu gần đây nhất của cả hai đội, các vị khách Cesena có phong độ ấn tượng hơn so với AC Milan khi họ có 2 thắng - 1 hòa - 3 thua so với 1 thắng - 2 hòa - 3 thua.

Trận này, AC Milan sẽ thiếu nhiều cầu thủ trụ cột, trong đó Lopez, Gabriel Paletta và Philippe Mexes thụ án treo giò; Cristian Zapata, Stephan El Shaarawy, Ignazio Abate và De Sciglio dính chấn thương.

Đội khách Cesena thì vắng Gabriel Perico do thẻ phạt; Nico Pulzetti và Emmanuel Cascione không được đưa vào danh sách thi đấu trong khi Guido Marilungo đang điều trị chấn thương dài hạn.

 
Inzaghi đang gặp rắc rối thật sự với AC Milan - Ảnh: AFP

Với tình hình của hai đội kể trên, thật khó có một trận cầu mãn nhãn ở kinh đô thời trang Milan, "những người khốn khổ" gặp nhau chưa bao giờ đem lại sức mạnh chuyên môn, có chăng là những cảm xúc bên ngoài sân cỏ.
 
Ngoài trận đấu này, lượt đấu 24 Serie A còn có các cặp đấu khác: Verona - AS Roma, Empoli - Chievo, Lazio - Palermo, Parma - Udinese (đều 21 giờ) và Fiorentina gặp Torino (2 giờ 45).

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.