AC Milan chính thức liên hệ Spalletti để thay chỗ Seedorf

09/05/2014 17:09 GMT+7

(TNO) Gazzetta Dello Sport, tờ báo thể thao hàng đầu tại Ý vừa công bố thông tin AC Milan đã chính thức liên hệ với HLV Luciano Spalletti để mời ông về thế chỗ Clarence Seedorf ở mùa bóng tới.

(TNO) Gazzetta Dello Sport, tờ báo thể thao hàng đầu tại Ý vừa công bố thông tin AC Milan đã chính thức liên hệ với HLV Luciano Spalletti để mời ông về thế chỗ Clarence Seedorf ở mùa bóng tới.

>> De Jong cứu ghế Seedorf ở AC Milan
>> Pjanic ghi siêu phẩm cho AS Roma, AC Milan đứt mạch toàn thắng
>> Berlusconi: AC Milan đáng giá hơn 500 triệu euro


Tương lai của HLV Seedorf đang bị đe dọa nghiêm trọng - Ảnh: AFP

Suốt thời gian qua, chiếc ghế nóng của HLV Clarence Seedorf luôn là chủ đề quan tâm đặc biệt của báo chí Ý, bất chấp anh ký hợp đồng với AC Milan bản hợp đồng kéo dài 2 năm rưỡi.

Khả năng cựu tiền vệ Milan phải ra đi càng lúc càng lớn hơn khi mọi lãnh đạo CLB từ cha con Berlusconi đến phó chủ tịch Andriano Galliani đều từ chối lên tiếng bảo vệ cho vị HLV người Hà Lan.

Những ứng viên hàng đầu thay Seedorf được báo chí liệt kê thời gian qua bao gồm Pippo Inzaghi, người đang rất ấn tượng ở đội trẻ và Roberto Donadoni, người cũ của Milan đang giúp Parma trở thành một hiện tượng tại Serie A.

Tuy nhiên, theo như tiết lộ của tờ Gazzetta Dello Sport, ứng viên đầu tiên được "Rossoneri" chính thức liên hệ lại là một cái tên khác: Luciano Spalletti, người từng rất thành công tại AS Roma trước khi chuyển qua Nga dẫn dắt Zenit St Petersburg.

AC Milan chính thức liên hệ Spalletti để thay chỗ Seedorf-2
HLV Spalletti muốn được trở lại làm việc ở Serie A - Ảnh: AFP

Theo Gazzetta, lãnh đạo CLB đã tiếp cận và bày tỏ sự “ngưỡng mộ đặc biệt” từ 2 nhân vật Silvio Berlusconi và Adriano Galliani đến vị HLV 55 tuổi, người vừa bị Zenit sa thải và bày tỏ mong muốn trở lại quê nhà làm việc.

Tuy nhiên, cũng theo Gazzetta, để cuộc kết duyên này trở thành hiện thực vẫn còn là chặng đường dài. Dù đã ngưng dẫn dắt Zenit nhưng Spalletti vẫn còn hợp đồng 1 năm với đội bóng Nga, với mức lương 4 triệu euro.

AC Milan thừa nhận đây là tình huống “khó khăn” nhưng có thể giải quyết được. Trong trường hợp xấu nhất, HLV Vincenzo Montella của Fiorentina là phương án B. Đấy cũng sẽ là “ca khó” bởi trong hợp đồng giữa “tiểu phi cơ” với đội bóng áo tím có điều khoản giải phóng lên đến 7 triệu euro.

"Rossoneri" vẫn còn cơ hội giành được một suất dự Europa League. Bản thân Seedorf rất nhiều lần lên tiếng bày tỏ tình yêu và mong muốn được dẫn dắt đội bóng lâu dài. Tuy nhiên, như thông tin Gazzetta đã truyền tải, việc AC Milan chính thức liên hệ Spalletti cho thấy dường như lãnh đạo CLB đã có quyết định của riêng họ.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.