AC Milan đánh rơi chiến thắng trong chuyến làm khách ở Empoli

24/01/2016 06:55 GMT+7

AC Milan đã đánh rơi chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Stadio Carlo Castellani của Empoli sau khi bị cầm hòa 2-2 trong trận đấu thuộc 21 Serie A vừa kết thúc rạng sáng nay (24.1, giờ Việt Nam).

AC Milan đã đánh rơi chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Stadio Carlo Castellani của Empoli sau khi bị cầm hòa 2-2 trong trận đấu thuộc 21 Serie A vừa kết thúc rạng sáng nay (24.1, giờ Việt Nam).

Giacomo Bonaventura ghi bàn cho AC Milan trong trận gặp Empoli - Ảnh: AFP

AC Milan bước vào trận gặp Empoli với tâm lý rất tự tin. Trước giờ bóng lăn, chiến lược gia Sinisa Mihajlovic tỏ ra lạc quan về cơ hội giành chức vô địch của AC Milan. Ông nói: "Cuộc đua tới ngôi vương vẫn còn rộng mở. Nếu chúng tôi chơi như trong trận gặp Fiorentina trước đó, Milan vẫn có cơ hội. Tôi đã thấy nhiều sự tiến bộ từ đội nhà. Chúng tôi có cá tính và bản sắc riêng sau khi giành chiến thắng trước Fiorentina".

Ngoài ra, tiếng nói lịch sử cũng đứng về AC Milan khi họ chưa từng thất bại ở Empoli. Dù vậy, thống kê đó là vô nghĩa ở thời điểm hiện tại. Empoli đang có phong độ coi được mùa này khi mới thua 1 trong 8 trận gần nhất tại Serie A. Họ cũng chỉ xếp sau AC Milan và kém đối thủ này đúng 1 điểm.
Niềm vui của các cầu thủ AC Milan không kéo dài được bao lâu - Ảnh: AFP

Thật vậy, diễn biến trên sân đã chứng minh cho điều đó. AC Milan hai lần vượt lên dẫn trước, tuy nhiên, lại không thể bảo vệ thành quả sau 90 phút. Carlos Bacca và Giacomo Bonaventura là những người ghi bàn cho đoàn quân của HLV Sinisa Mihajlovic, nhưng Piotr Zielinski và Massimo Maccarone lần lượt cướp chiến thắng của đội khách với những bàn thắng gỡ hòa.

AC Milan có thể khép lại trận đấu bằng 3 điểm nếu Mario Balotelli không rơi vào thế việt vị, cũng như có pha dứt điểm chính xác hơn ở phút bù giờ. Ngoài ra, Empoli cũng tạo ra được một số tình huống uy hiếp khung thành đối phương đáng chú ý dựa vào các pha phản công nhanh, song, tất cả đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 
Massimo Maccarone gieo sầu cho Milan với bàn gỡ hòa 2-2 - Ảnh: AFP
Với AC Milan, việc bị chia điểm khiến họ không thể cải thiện thứ hạng khi vẫn xếp thứ 6 với 33 điểm và kém đội đầu bảng Napoli 11 điểm và kình địch cùng thành phố Inter 7 điểm. Tuần sau, "Rossoneri" sẽ bước vào trận derby thành Milan gặp Inter.

Ở trận đấu diễn ra sớm trước đó, Frosinone cầm hòa Atalanta với tỷ số 0-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.