AC Milan gục ngã trên sân nhà

03/11/2013 06:41 GMT+7

(TNO) Trong khi Juventus hay Napoli đều vượt lên giành chiến thắng sát nút trong những trận đấu khó khăn thì AC Milan lại nối dài nỗi thất vọng khi để thua Fiorentina 0-2 ở lượt đấu sớm vòng 11 Serie A diễn ra rạng sáng nay (3.11, giờ VN).

(TNO) Trong khi Juventus hay Napoli đều vượt lên giành chiến thắng sát nút trong những trận đấu khó khăn thì AC Milan lại nối dài nỗi thất vọng khi để thua Fiorentina 0-2 ở lượt đấu sớm vòng 11 Serie A diễn ra rạng sáng nay (3.11, giờ VN).

>> Kaka ghi bàn, AC Milan vẫn bị cầm hòa
>> AC Milan bất ngờ thất bại, AS Roma tiếp tục toàn thắng
>> AC Milan thuê cựu cảnh sát kèm cặp Balotelli

AC Milan gục ngã trên sân nhà-1
Balotelli (giữa) bị các hậu vệ Fioretina theo sát trong suốt trận đấu - Ảnh: Reuters

Dù chỉ đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng nhưng riêng tại sân nhà San Siro, AC Milan vẫn tỏ ra rất mạnh với 16 trận bất bại trên 17 trận gần nhất ở Serie A.

Ở trận đấu quan trọng với Fiorentina trên sân nhà San Siro, HLV Massimiliano Aglieri tiếp tục đặt niềm tin vào bộ ba tấn công Mario Balotelli, Valter Birsa và Kaka và những cầu thủ này đã chứng minh sự nguy hiểm của mình ngay từ những phút đầu.

Phút thứ 7, Kaka có pha xoay trở rất tốt, vượt qua hậu vệ Nenad Tomovic một cách dễ dàng và chuyền thuận lợi cho Sulley Muntari tung ra cú sút. Tuy nhiên tiền vệ người Ghana đã bỏ lỡ rất đáng tiếc. Đến phút 15, Balotelli và Kaka cũng có pha phối hợp nhịp nhàng tạo nên tình huống nguy hiểm bên cánh trái khung thành Fiorentina, nhưng thủ môn Neto đã phản xạ tốt trong pha bóng này.

Dù tấn công ít hơn nhưng đội khách Fiorentina mới là người mở tỷ số trước. Phút 27 Juan Vargas thực hiện cú đá phạt rất căng, bóng chạm nhẹ chân Muntari trước khi bay thẳng vào góc trái khung thành.

Sang hiệp 2 cả hai đội đều nỗ lực tấn công tuy nhiên đã không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra như hiệp đầu.

AC Milan gục ngã trên sân nhà-2
Boja Valero (20) là người ấn định chiến thắng cho Fiorentina - Ảnh: Reuters

Dù vậy, khán giải trên sân San Siro vẫn được chứng kiến thêm một bàn thắng nữa đến từ đội khách. Trong một pha lên bóng bên cánh phải ở phút 73,  tiền vệ Joaquin tung cú sút rất căng nhưng bị thủ thành Gabriel cản phá. Lập tức Borja Valero có mặt kịp thời nhanh chân đệm bóng vào lưới trống ấn định tỷ số 2-0 cho Fiorentina.

Ở phút 79 Kaka đã có pha kiến tạo cực kì tốt cho M’Baye Niang nhưng tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số.

Để thua ngay trên sân nhà, AC Milan tạm thời vẫn giậm chân ở vị trí thứ 10 trước khi các đối thủ xếp sau thi đấu vào đêm nay.

Trong những trận đấu khác, dù gặp nhiều khó khăn hơn dự đoán như Juventus vẫn có được trọn vẹn 3 điểm sau khi rời sân Ennio Tardini của Parma nhờ bàn thắng duy nhất của Paul Pogba ở phút 77.

Cùng với Juventus, Napoli vẫn tiếp tục duy trì sự bám đuổi quyết liệt với đội đầu bảng AS Roma bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 với các pha lập công của Jose Callejon và Marek Hamsik.

Kết quả các trận đấu:

Parma 0 - 1 Juventus

AC Milan 0 - 2 Fiorentina

Napoli 2 - 1 Catania

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.