AC Milan - Napoli: Kẻ khó gặp người khổ

04/10/2015 14:13 GMT+7

(TNO) Cả AC Milan và Napoli đều khởi đầu mùa giải không thành công và cuộc đụng độ rạng sáng mai 5.10 (giờ VN) sẽ quyết định đội nào sẽ gượng dậy được.

(TNO) Cả AC Milan và Napoli đều khởi đầu mùa giải không thành công và cuộc đụng độ rạng sáng mai 5.10 (giờ VN) sẽ quyết định đội nào sẽ gượng dậy được.

Hamsik (bên phải) có cơ hội đụng mặt với Balotelli - Ảnh: AFP

AC Milan đã chi tiền khá nhiều với hy vọng làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ so với thời kỳ trì trệ dưới trướng của HLV Filippo Inzaghi.

Milan đã mang về những cầu thủ tài năng cùng với nhà cầm quân mới Sinisa Mihajlovic nhưng mọi chuyện vẫn không thể khá nổi khi so với thời điểm này ở mùa giải trước, AC Milan của Inzaghi vẫn có nhiều hơn 2 điểm.

Điều này đồng nghĩa với việc số tiền khá lớn mà ban điều hành bỏ ra sắm sửa cho AC Milan chưa mang lại hiệu quả. Tân HLV Sinisa Mihajlovic luôn cho rằng các học trò của mình vẫn chưa thể chơi bóng với cái đầu “lạnh” như ông mong muốn. Bên cạnh đó, sự kết nối giữa các tuyến của AC Milan chưa liền lạc nhưng dù sao điều này cần phải có thời gian.

Hai đội luôn tạo ra những trận cầu căng thẳng - Ảnh: AFP

Giacomo Bonaventura sẽ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng sự trở lại của cầu thủ 26 tuổi chơi nổi bậc của AC Milan trong các trận gần đây Andrea Bertolacci sẽ là hy vọng tạo nên sự khác biệt trên sân nhà.

Trong khi AC Milan có phong độ trồi sụt thì Napoli có khá hơn chút và con tim của người hâm mộ Napoli ấm dần sau những chiến thắng 5 sao của đội nhà, nhất là chiến thắng 2-1 trước Juventus ở vòng đấu trước.

Tại đấu trường Europa League hồi giữa tuần, người hùng của Napoli Gonzalo Higuain đã tạo nên một siêu phẩm trước Legia Warszawar trên đất Ba Lan bằng cú sút xa tuyệt đẹp. Tiền đạo người Argentina đã có trong tay 5 bàn thắng ở Serie A mùa này và anh luôn là mối đe dọa cho bất cứ hàng công nào chứ không chỉ các học trò của Sinisa Mihajlovic.

Thầy trò ông Maurizio Sarri cũng đang cố gắng để cải thiện thứ hạng trên bảng tổng sắp cho Napoli và không gì đẹp bằng chiến thắng đầu tiên trên sân khách trước AC Milan đêm nay.

Lịch thi đấu vòng 7 Serie A đêm nay:
17 giờ 30: Empoli - Sassuolo
20 giờ:      Palermo - AS Roma
                Sampdoria - Inter Milan
                Udinese - Genoa
23 giờ:     Juventus - Bologna
               Lazio - Frosione
1 giờ 45:  AC Milan - Napoli
               Fiorentina - Atalanta
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.