AC Milan sắp "trảm" HLV Allegri

25/10/2012 17:20 GMT+7

(TNO) Thất bại 0-1 của AC Milan trước Malaga ở loạt trận vòng bảng Champions League rạng sáng nay (25.10, giờ VN) đã khiến tương lai huấn luyện viên (HLV) Massimiliano Allegri thêm u ám.

(TNO) Thất bại 0-1 của AC Milan trước Malaga ở loạt trận vòng bảng Champions League rạng sáng nay (25.10, giờ VN) đã khiến tương lai huấn luyện viên (HLV) Massimiliano Allegri thêm u ám.

>> AC Milan có thể rớt hạng!
>> AC Milan sắp bị đem bán
>> HLV Pep Guardiola “cập bến” AC Milan


HLV Allegri đang đứng trước nguy cơ bị sa thải - Ảnh: AFP

Việc AC Milan thi đấu kém cỏi trong mùa giải này đã làm cho HLV Allegri phải chịu rất nhiều sức ép. Trận thua Malaga vừa qua là thất bại thứ 6 trong 11 trận đấu chính thức gần đây của "Rossoneri".

Trước việc đứng trước nguy cơ bị sa thải bất cứ lúc nào, HLV Allegri đã làm mọi cách để thay đổi tình hình. Trong trận đấu rạng sáng nay, nhà cầm quân 43 tuổi đã sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 cho AC Milan. Dù vậy, việc này đã không mang lại kết quả như ý.

"Đây là lần đầu tiên chúng tôi chơi với sơ đồ 3-4-3 và màn trình diễn của các cầu thủ là chấp nhận được. Dù vậy, hàng thủ của chúng tôi không nên dâng lên quá cao. Tôi cho rằng chúng tôi hoàn toàn có thể cải thiện thành tích nếu có nhiều thời gian tập luyện với sơ đồ mới", Gazzetta Dello Sport dẫn lời HLV Allegri.

Tuy nhiên, thời gian có lẽ là thứ mà HLV Allegri không còn có nhiều nữa. Bởi theo thông tin từ báo chí Ý, ban lãnh đạo AC Milan đã tiến hành đàm phán với Frank Rijkaard để thay thế Allegri.

"Tôi sẽ không từ chức. Đó không phải là phong cách của tôi. Chủ tịch Silvio Berllusconi đã gọi điện thoại cho tôi sau trận đấu. Tất cả đều biết rằng AC Milan đang trong hoàn cảnh khó khăn nhưng tôi tin rằng đội bóng sẽ nhanh chóng đứng dậy", Allegri nói sau thất bại trước Malaga.

Trong khi đó, phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani cho biết: "Tôi sẽ không sa thải Allegri. Câu trả lời của tôi từ trước đến nay vẫn luôn là như vậy".

Thế nhưng, trang web italia7gold.com vừa đưa thông tin rằng ban lãnh đạo AC Milan đã thống nhất về các điều khoản hợp đồng để Rijkaard về dẫn dắt "Rossoneri". Chưa biết thông tin này có chính xác hay không bởi hiện cựu HLV tuyển Hà Lan hiện dẫn dắt đội tuyển Ả-rập Saudi.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.