AC Milan và Inter Milan đổi tiền đạo

21/08/2012 17:47 GMT+7

(TNO) Hai đội bóng cùng thành phố là AC Milan và Inter Milan đã tiến hành trao đổi cầu thủ với nhau. Theo đó, Antonio Cassano sẽ từ AC Milan chuyển sang Inter Milan trong khi Giampaolo Pazzini di chuyển theo chiều ngược lại.

(TNO) Hai đội bóng cùng thành phố là AC Milan và Inter Milan đã tiến hành trao đổi cầu thủ với nhau. Theo đó, Antonio Cassano sẽ từ AC Milan chuyển sang Inter Milan trong khi Giampaolo Pazzini di chuyển theo chiều ngược lại.

>> Juventus đánh bại AC Milan để giành Cúp Berlusconi
>> AC Milan đã mất phương hướng!
>> Inter Milan vượt qua AC Milan và Juventus để vô địch TIM Cup

Tiền đạo Antonio Cassano chuyển từ AC Milan sang Inter Milan
Cassano muốn ra đi vì mâu thuẫn với HLV Allegri - Ảnh: AFP

Theo Gazzetta Dello Sport, tối qua (20.8, giờ địa phương), chủ tịch Inter Milan là Massimo Moratti và phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani đã tiến hành họp bàn về việc trao đổi cầu thủ.

Sau cùng, hai bên đã đi đến thống nhất. Cassano sẽ chuyển sang Inter Milan thi đấu, đổi lại, AC Milan sẽ có Pazzini cộng thêm 7 triệu euro được trả trong vòng 3 năm.

Như vậy, với thông tin này thì thêm một ngôi sao nữa lại rời khỏi AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Gazzetta Dello Sport cho biết Cassano đã đề nghị ban lãnh đạo AC Milan được cho ra đi. Nguyên nhân là do mối quan hệ giữa tiền đạo 30 tuổi này với HLV Massimiliano Allegri đã trở nên xấu đi.

Bên cạnh đó, AC Milan cũng đang tìm kiếm một trung phong mới sau khi bán Zlatan Ibrahimovic cho PSG. Chính vì vậy, sau khi biết tiền đạo Pazzini thuộc diện "thanh lý" của Inter Milan, phía "Rossoneri" đã chủ động liên hệ và đưa ra ý tưởng trao đổi.

Gazzetta Dello Sport tiết lộ rằng Pazzini đã đồng ý các điều khoản cá nhân với AC Milan trong khi Cassano vẫn còn thương lượng. Nhiều khả năng, cả hai cầu thủ này sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe trong hôm nay.

Với thương vụ này, tất cả các bên đều có lợi. Cassano cùng Pazzini thì toại nguyện khi được ra đi. AC Milan đã tìm được trung phong còn Inter Milan có thêm một cầu thủ sáng tạo trên hàng công.

Cassano và Pazzini từng là cặp tiền đạo rất lợi hại của Sampdoria khi phối hợp với nhau rất ăn ý. Mùa giải vừa qua, trong khi Cassano phải dành phần lớn thời gian để hồi phục thể lực sau ca phẫu thuật tim thì Pazzini có 8 bàn trong 39 trận cho Inter Milan.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.