AFC Champions League: Vừa chuẩn bị đấu lại đã có 7 ca dương tính Covid-19

13/09/2020 10:00 GMT+7

AFC Champions League chuẩn bị thi đấu trở lại vào ngày 14.9 đã gặp rắc rối lớn khi có 7 trường hợp dương tính Covid-19 .

Sau khi hủy AFC Cup và một số giải đấu khác, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) quyết định tái khởi động lại AFC Champions League vì giải đấu này ảnh hưởng nhiều đến quyền lợi các nhà tài trợ.
Theo lịch dự kiến, các đội bóng Tây Á sẽ thi đấu trở lại vào ngày 14.9 với cặp đấu ở bảng A giữa: Al Ahli Saudi (Ả rập Xê Út) và Al Shorta (Iraq).
Trước khi giải đấu trở lại, AFC đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho tất cả các thành viên tham dự giải. Kết quả, đã có 7 trường hợp dương tính với Covid-19 trong đó có 5 cầu thủ và một nhân viên của âu lạc bộ Al Hilal (Ả rập Xê Út) và một cầu thủ từ Al Duhail của Qatar.
Tuy nhiên, AFC cho biết giải đấu vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch: “Tất cả các hỗ trợ và chăm sóc y tế tốt nhất đang được cung cấp cho hai đội và những người có kết quả dương tính sẽ được giám sát y tế và ly theo đúng chuẩn của các biện pháp an toàn và quy trình phòng ngừa Covid-19".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.