AFC Cup 2020: Đối thủ Yangon United của CLB TP.HCM mạnh cỡ nào?

11/02/2020 08:36 GMT+7

16 giờ hôm nay tại Myanmar, Công Phượng cùng các đồng đội CLB TP.HCM đấu trận mở mà AFC Cup bảng F gặp đội chủ nhà Yangon United giàu tham vọng.

Yangon United sỡ hữu dàn sao của tuyển U.23, tuyển Myanmar không hề kém cạnh CLB TP.HCM. Bên cạnh các tuyển thủ nhiều kinh nghiệm như tiền vệ Maung Maung Lwin, Yan Aung Kyaw, Yangon United còn có sao trẻ Kaung Htet Soe, Than Paing đều từng đấu U.19, U.23 trong đó từng qua Việt Nam đá giải U.21 quốc tế.

Tiền đạo trẻ Kaung Htet Soe của Yangon United sẵn sàng tiếp đấu Công Phượng cùng CLB TP.HCM

CLB Yangon United

Ở đấu trường AFC Cup, Yangon United từng vào bán kết khu vực năm 2018 nhưng sau đó dừng chân ở vòng bảng mùa giải 2019. Đó là bảng đấu có CLB Hà Nội và thi đấu bết bát nhưng Yangon United tự hào khi vượt qua được đại diện Việt Nam ngay tại Hà Nội. Năm nay Yangon United đặt mục tiêu  xếp nhất vòng loại khu vực.

Trước cuộc chạm trán với Công Phượng và CLB TP.HCM, tiền đạo sinh năm 1997  Kaung Htet Soe thổ lộ quyết tâm “chơi thứ bóng đá tốt nhất” để giành chiến thắng. Tiền vệ Maung Maung Lwin cũng lên dây cót tinh thần cho các đồng đội khi cho biết với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở AFC Cup cùng trạng thái hưng phấn, anh cùng các đồng đội sẵn sàng tập trung tốt nhất cho trận đấu với CLB TP.HCM.

Cả CLB TP.HCM lẫn Yangon United đều muốn thắng ở trận mở màn bảng F tại AFC Cup

CLB TP.HCM

Trong khi đó ở họp báo trước trận, HLV Chung Hae-soung (CLB TP.HCM) cho biết mang đến Myanmar 18 cầu thủ tốt nhất ở thời điểm hiện tại và sẵn sàng cho cuộc tiếp đấu với Yangon United. Đội trưởng Trần Phi Sơn cũng tự tin cho biết, anh cùng các đồng đội có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu mở màn và sẵn sàng để giành chiến thắng.

Trần Phi Sơn thể hiện quyết tâm kiếm trận thắng cùng CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

CLB TP.HCM hành quân đến Myanmar trong bối cảnh vắng 2 tiền đạo ngoại binh Matias, Prodell vì chấn thương nhưng với lực lượng đồng đều cùng khát khao thể hiện mình của các tân binh như Công Phượng, Huy Toàn, Xuân Nam, đại diện Việt Nam đủ sức đạt kết quả có lợi trước Yangon United.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.