AFC hoãn trận CHDCND Triều Tiên gặp Malaysia ở vòng loại Asian Cup

10/03/2017 18:14 GMT+7

Chiều 10.3, LĐBĐ châu Á (AFC) ra thông báo hoãn trận CHDCND Triều Tiên gặp Malaysia tại Bình Nhưỡng diễn ra ngày 28.3 tới, trong khuôn khổ bảng B vòng loại Asian Cup 2019 vì lý do 'căng thẳng ngoại giao giữa 2 quốc gia này'.

Trước thông báo này, LĐBĐ Malaysia (FAM) tuyên bố không cử đội tuyển đến Bình Nhưỡng vì lý do an toàn, do căng thẳng ngoại giao gần đây giữa Malaysia và CHDCND Triều Tiên.

FAM đề nghị chuyển trận đấu này sang một địa điểm trung lập. Tuy nhiên, sau khi xem xét mọi diễn biến hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, AFC đã ra quyết định hoãn luôn trận đấu.

Tuy ra quyết định hoãn trận đấu, nhưng AFC cũng không nói rõ khi nào trận đấu này sẽ diễn ra lại và địa điểm là ở đâu. Trong khi đó, cũng xuất hiện tin đồn nếu trường hợp căng thẳng ngoại giao vẫn không giảm, có nhiều khả năng AFC cũng loại luôn tuyển CHDCND Triều Tiên ra khỏi vòng loại Asian Cup 2019.

Việc hoãn trận đấu này gây ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của tuyển Malaysia vì phải đến tháng 6 họ mới trở lại thi đấu đợt trận thứ 2 vòng loại Asian Cup 2019.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.