Aguero chọc giận HLV Mancini

05/09/2012 09:36 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Sergio Aguero vừa khiến huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini tại Manchester City (Man City) nổi cáu, sau khi anh phát biểu có thể ra sân thi đấu trong màu áo tuyển Argentina tại vòng loại World Cup 2014 sắp tới đây.

(TNO) Tiền đạo Sergio Aguero vừa khiến huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini tại Manchester City (Man City) nổi cáu, sau khi anh phát biểu có thể ra sân thi đấu trong màu áo tuyển Argentina tại vòng loại World Cup 2014 sắp tới đây.

>> Man.City mua liên tiếp 5 cầu thủ mới
>> Man City - QPR 3-1: Mancini vẫn chưa hết chuyện phải lo
>> Man City trả giá cho chiến thắng đầu tay

Aguero chọc giận HLV Mancini
Aguero bị chấn thương nhưng vẫn muốn thi đấu cho tuyển Argentina - Ảnh: AFP

Được biết, Aguero dính chấn thương đầu gối trong trận mở màn Premier League gặp Southampton diễn ra hôm 19.8 vừa qua và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Dù vậy, cựu cầu thủ Atletico Madrid vẫn có tên trong thành phần tuyển Argentina thi đấu vòng loại World Cup 2014 gặp Paraguay và Peru.

Với HLV Mancini, việc tuyển Argentina cho gọi một cầu thủ không có được thể trạng tốt nhất làm ông rất bất bình. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hồi tháng 8, nhà cầm quần người Ý đã tỏ ra khá giận dữ về quyết định trên: “Thật nực cười làm sao. Có những điều luật trong bóng đá và chúng tôi cần phải tôn trọng, cũng như tuân theo. Song, các điều luật ấy thật nực cười. Aguero không thể nào có mặt trong tuyển Argentina vì cậu ta vẫn đang gặp chấn thương”.

Những phát biểu của HLV Mancini cho thấy ông đang bảo vệ cậu học trò của mình. Tuy nhiên, Aguero dường như lại phớt lờ điều này và muốn làm ngược lại những gì ông thầy tại Man City phát biểu.

Sau khi đáp chuyến bay đến Buenos Aires (Argentina) vào hôm qua (4.9), tiền đạo này nhấn mạnh với các phóng viên, dù anh không thể thi đấu trong cuộc chạm trán với Paraguay (8.9) vì án phạt, nhưng không loại trừ khả năng sẽ xỏ giày ra sân ở trận gặp Peru vào tuần sau (12.9).

“Tôi sẽ ở lại đội tuyển đến khi trận gặp Peru diễn ra. Lúc này đây, chấn thương đầu gối tôi gặp phải vẫn chưa dứt và còn khá đau. Song, mọi chuyện có lẽ thay đổi trong hai hay ba ngày tới. Tôi sẽ đến gặp các bác sĩ của đội tuyển Argentina để xin lời khuyên”, báo Telegraph dẫn lời Aguero.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.