Aguero cứu Man City khỏi thua trận trên sân West Ham

24/01/2016 07:41 GMT+7

West Ham đã có một trận đấu xuất sắc trên sân nhà trong trận tiếp đón Manchester City (Man City) nhưng màn tỏa sáng của Sergio Aguero giúp cho đội khách có được 1 điểm quan trọng trong cuộc đua vô địch tại Premier League.

West Ham đã có một trận đấu xuất sắc trên sân nhà trong trận tiếp đón Manchester City (Man City) nhưng màn tỏa sáng của Sergio Aguero giúp cho đội khách có được 1 điểm quan trọng trong cuộc đua vô địch tại Premier League.

Valencia ghi bàn mở tỷ số cho West Ham ngay ở giây thứ 53 - Ảnh: AFP
West Ham chính là đội đã thắng Man City ở lượt đi với tỷ số 2-1 ngay tại Etihad. Chính vì vậy, chuyến làm khách đến sân Upton Park của thầy trò HLV Manuel Pellegrini được đánh giá là không dễ dàng. Quả thật, đội bóng nhà giàu thành Manchester đã phải trải qua 90 phút rất vất vả.
Ngay ở giây thứ 53 của trận đấu, lưới của Man City đã rung lên sau khi các hậu vệ đội khách chơi như mơ ngủ, để cho Enner Valencia dễ dàng ghi bàn trong vùng cấm địa, đưa West Ham vượt lên.
Aguero ghi bàn gỡ hòa bằng pha đá phạt đền thành công - Ảnh: AFP
Bị dội một gáo nước lạnh vào mặt, các cầu thủ Man City đã đáp trả mạnh mẽ. Chỉ 8 phút sau khi bị thủng lưới, đội khách có bàn thắng san bằng tỷ số. Aguero đột phá vào vùng cấm địa West Ham và bị Carl Jenkinson phạm lỗi trong vùng cấm địa. Trọng tài cho Man City được hưởng phạt đền và đích thân Aguero thực hiện thành công.
Trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn với các pha đôi công qua lại của hai đội. Tuy nhiên, phải đến đầu hiệp 2, các khán giả trên sân Upton Park mới được chứng kiến bàn thắng. Trung vệ Nicolas Otamendi của Man City đã không thể kèm Valencia trong một tình huống ném biên, tạo điều kiện để anh này lần thứ 2 đánh bại thủ môn Joe Hart.
Thủ môn Joe Hart đã có một ngày làm việc vất vả - Ảnh: AFP
Bị dẫn trước, tinh thần của các cầu thủ Man City có phần sa sút. Chính vì vậy, các pha phối hợp của họ đã không còn nguy hiểm như trước nữa. Thời gian cứ trôi đi về cuối trận và những tưởng như thầy trò HLV Pellegrini sẽ một lần nữa trắng tay trong cuộc đối đầu với West Ham thì Aguero một lần nữa tỏa sáng.
Tiền đạo người Argentina có mặt đúng chỗ trong vùng cấm địa West Ham để dứt điểm chính xác sau khi hậu vệ chủ nhà phá bóng không thành công ở phút 81. 
Aguero mang về 1 điểm quan trọng cho Man City - Ảnh: AFP
Đó là bàn thắng thứ 15 sau 22 trận trên mọi đấu trường của Aguero cho Man City trong mùa giải này, bất chấp việc anh có một thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. 
Bàn thắng của Aguero giúp Man City có được 44 điểm sau 23 trận, tạm thời đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng với Arsenal và kém Leicester 3 điểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.