Aguero khóc khi bị chấn thương trong trận Argentina thua Ecuador

09/10/2015 13:37 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Sergio Aguero đã bật khóc trong phòng thay đồ sau khi bị chấn thương ở trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ giữa Argentina và Ecuador diễn ra sáng nay (9.10, giờ VN).

(TNO) Tiền đạo Sergio Aguero đã bật khóc trong phòng thay đồ sau khi bị chấn thương ở trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ giữa Argentina và Ecuador diễn ra sáng nay (9.10, giờ VN).

Aguero (phải) chỉ thi đấu được 20 phút - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu diễn ra sáng nay, Aguero chỉ thi đấu được 20 phút rồi phải rời sân trên cáng cứu thương. Tiền đạo của Man City đã bị chấn thương gân khoeo và được thay bằng Carlos Tevez.
"Aguero đã chơi tốt trong khoảng thời gian đầu trận. Thật đáng tiếc khi anh ấy bị chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Khi chúng tôi vào phòng thay đồ sau trận đấu, tôi thấy anh ấy đã khóc", đồng đội Nicolas Otamendi nói trên Goal.com.
Aguero sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của tuyển Argentina - Ảnh: AFP
Trước khi tập trung cùng đội tuyển Argentina, Aguero đã bị chấn thương khi thi đấu cho Man City. Anh này phải kiểm tra sức khỏe trước trận đấu với Ecuador và được các bác sĩ xác nhận đủ sức khỏe thi đấu.
"Aguero đến tập trung với tình trạng sức khỏe không hoàn hảo. Chúng tôi đã chữa trị cho anh ấy suốt tuần qua. Aguero đã di chuyển tốt trong khoảng thời gian có mặt trên sân nhưng thật không may khi anh ấy bị chấn thương. Nhiều khả năng chúng tôi đã sẽ không có anh ấy trong trận đấu sắp tới.
Tuy nhiên, tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và được cho biết chấn thương của Aguero không phải là chấn thương mà anh ấy bị khi thi đấu cho Man City", HLV Gerardo Martino cho biết.
HLV Martino có quá nhiều điều phải lo lắng - Ảnh: Reuters
Với việc không có Aguero trong đội hình, tuyển Argentina đã có trận ra quân không thành công ở vòng loại World Cup 2018 khi để thua Ecuador 0-2 ngay trên sân nhà. 
Aguero cũng trở thành "thương binh" mới nhất của đội bóng xứ sở của điệu Tango. Hiện trong danh sách chấn thương của Argentina đã có Lionel Messi, Ever Banega, Enzo Perez và Marcos Rojo. Vào ngày 13.10 tới, Argentina sẽ có chuyến làm khách đến sân của Paraguay trong loạt trận thứ 2 của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.