Aguero lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Pep Guardiola

10/11/2016 14:58 GMT+7

Chân sút người Argentina Sergio Aguero vừa lên tiếng sau quá nhiều tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa anh với HLV Man City Pep Guardiola.

Truyền thông nước Anh từng đặt dấu hỏi về tương lai của Sergio Aguero khi Pep Guardiola bất ngờ lạnh lùng với cầu thủ người Argentina. Aguero phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 trước Everton ở Premier League và trận thua muối mặt 0-4 trước Barcelona ở Champions League.
Nhiều thông tin cho rằng, mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt và Pep muốn tống Aguero khỏi Etihad trong tương lai gần. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã được ra sân trở lại và tiếp tục tỏa sáng với thành tích ghi 14 bàn thắng trong 15 lần ra sân cho Man City.
Dẫu vậy, câu chuyện về mối quan hệ giữa Aguero và Pep vẫn không lắng xuống. Mới đây, trong lần trả lời phỏng vấn cho đài phát thanh ESPN Nam Mỹ, Aguero mới lần đầu tiên lên tiếng về ông thầy người Tây Ban Nha.
“Tôi không bao giờ có vấn đề với Pep Guardiola. Ông ấy cũng không có vấn đề gì với tôi. Pep đã luôn giúp đỡ tôi và cho tôi nhiều lời khuyên.
Sau khi tôi bỏ lỡ quả penalty cho Argentina ở trận gặp Paraguay, tâm trạng của tôi tệ vô cùng. Guardiola là người đã giúp tôi. Ông ấy động viên tôi vượt qua khó khăn và tập trung vào các trận đấu tới để chiến thắng.
Tôi đang cảm thấy vô cùng tốt khi thi đấu tại Man City và nhất là khi có Pep Guardiola. Nếu tôi phải rời khỏi đây, tôi sẽ trở về CLB thời niên thiếu của mình là Independiente”.
Aguero đang thi đấu tỏa sáng trong màu áo của Man City Reuters
Trước đó, ông thầy người Tây Ban Nha cũng từng lên tiếng khẳng định giữa ông và Aguero không có bất kì vấn đề gì. Việc Pep không để cầu thủ người Argentina ra sân là vấn đề chiến thuật. Dậu vậy, truyền thông Anh vẫn một mực tin rằng mối quan hệ của cả hai là bằng mặt không bằng lòng.
Ngoài việc nói về ông thầy Pep Guardiola, Aguero còn đề cập đến lùm xùm liên quan đến Lionel Messi trong trận đấu ở Champions League vừa qua.
Chân sút Man City xác nhận, Messi đã rất tức giận vì Barca thua sốc 1-3. Tuy nhiên, tin đồn chân sút người Argentina gây hấn với Fernandinho là không có thật.
“Không có chuyện gì xảy ra giữa Messi và Fernandinho. Anh ấy có tức giận nhưng khi tôi đến, anh ấy đã bình tĩnh trở lại”.
Hiện tại, Aguero đang tập trung cùng tuyển Argentina để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ gặp Brazil và Colombia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.