Aguero lập hattrick nhưng cũng sút hỏng 2 quả phạt đền

17/08/2016 07:18 GMT+7

Tiền đạo Sergio Aguero có 3 bàn thắng nhưng đồng thời anh cũng sút hỏng 2 quả phạt đền khi Manchester City (Man City) giành chiến thắng 5-0 trên sân Steaua Bucharest ở lượt đi vòng play-off Champions League.

Trong trận đấu lượt đi vòng play-off Champions League diễn ra trên sân Steaua Bucharest vào rạng sáng nay, Man City đã cho thấy sức mạnh của mình khi dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội chủ nhà.
Ngoài cú hattrick mà Aguero lập được, David Silva và tân binh Nolito cũng có tên trên bảng tỷ số. Không chỉ vậy, Aguero còn sút hỏng 2 quả penalty và bóng 3 lần tìm đến xà ngang và cột dọc của Steaua Bucharest, ngăn không cho Man City có một chiến thắng đậm hơn.
Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Pep Guardiola hoàn toàn chiếm ĩnh thế trận, đẩy đội bóng Romania vào thế phải co cụm phòng thủ. Người được nhắc đến nhiều nhất ở cuộc đối đầu này chắc chắn là Aguero.
Tại đấu trường Champions League, Aguero đã sút hỏng 4 trong 5 quả phạt đền gần nhất. Phút thứ 8 trận đấu trên sân Steaua Bucharest, Man City được hưởng phạt đền khi Raheem Sterling bị phạm lỗi trong vùng cấm địa. Cú sút của tiền đạo người Argentina bị Florin Nita cản phá. Sau đó 8 phút, Aguero một lần nữa gây thất vọng khi sút bóng trúng xà ngang từ cự ly 11m.
Aguero đá hỏng 2 quả phạt đền Reuters
Nhưng Man City vẫn có bàn mở tỷ số nhờ công của Silva Reuters
Bất chấp khởi đầu không may mắn, Man City vẫn vượt lên dẫn trước nhờ cú sút chéo góc của Silva. Sau đó, đến gần cuối hiệp 1, Aguero lập công chuộc lỗi bằng pha cứa lòng chân phải đưa bóng vào góc xa. Trong hiệp 1, Nolito và Aleksandar Kolarov còn bỏ lỡ cơ hội khi các pha dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang và cột dọc.
Nolito giúp Man City gia tăng cách biệt sau khi hiệp 2 bắt đầu được 4 phút. Tuyển thủ Tây Ban Nha phá bẫy việt vị thoát xuống nhận đường chuyền từ Kevin de Bruyne rồi lữa qua cả thủ môn Nita ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới.
Nolito đã có bàn thắng đầu tiên cho Man CIty Reuters
Tiếp đó là màn độc diễn của Aguero. Tiền đạo người Argentina phối hợp cùng Nolito trước khi dứt điểm thành công ở phút 78. Đến phút 89, Aguero một lần nữa tỏa sáng bằng pha bứt tốc vượt qua hàng thủ Steaua Bucharest để hoàn tất cú hattrick.
Aguero lập công chuộc lỗi bằng một cú hattrick Reuters
"Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Tỷ số đáng lý ra phải là 8-0 hay 9-0. Aguero đã lập một cú hattrick. Nếu làm được điều đó, sẽ chẳng có ai phàn nàn việc bạn sút hỏng 2 quả phạt đền", tiền vệ De Bruyne nói trên Reuters sau trận đấu.
Với kết quả này, Man CIty xem như đã giành quyền có mặt ở vòng bảng Champions League mùa này khi họ được chơi trận lượt về trên sân nhà Etihad.
Kết quả các trận lượt đi vòng play-off Champions League diễn ra rạng sáng nay:
Ajax 1 - 1 FC Rostov
Dinamo Zagreb 1 - 1 Salzburg
FC Koebenhavn 1 - 0 APOEL Nicosia
Steaua Bucharest 0 - 5 Man City
Young Boys 1 - 3 Moenchengladbach

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.