Aguero mượn Usain Bolt để nói xấu M.U

20/09/2013 10:22 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Sergio Aguero cho rằng ngôi sao điền kinh Usain Bolt không đủ điều kiện để thi đấu cho Manchester City (Man City) nhưng có thể phù hợp với Manchester United (M.U).

(TNO) Tiền đạo Sergio Aguero cho rằng ngôi sao điền kinh Usain Bolt không đủ điều kiện để thi đấu cho Manchester City (Man City) nhưng có thể phù hợp với Manchester United (M.U).

>> Aguero đổi số áo vì bạn gái ghen
>> Usain Bolt mách nước chuyển nhượng cho M.U
>> Usain Bolt từng lờ đi lệnh cấm 'sex

Aguero mượn Usain Bolt nói xấu M.U
Aguero (trái) chê Bolt không đủ điều kiện thi đấu cho Man City nhưng lại có khả năng giành vị trí tại M.U - Ảnh: Sport Mail

Cuối tuần này, trận derby của thành Manchester giữa Man City và M.U. Theo Sport Mail, trước thềm trận đấu này, kỷ lục gia thế giới môn điền kinh Usain Bolt đã có buổi tập luyện cùng tiền đạo Sergio Aguero.

Như đã biết, Bolt vốn là một cổ động viên nhiệt thành của "Quỷ đỏ". Anh đã vài lần thổ lộ ước muốn được thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, Aguero là chân sút chủ lực của Man City.

Dù vậy, vận động viên người Jamaica cũng đã chỉ dẫn cho Aguero một số phương pháp tập luyện nhằm nâng cao tốc độ. Trước đây, Bolt cũng đã từng làm điều tương tự đối với một cựu cầu thủ của M.U là Cristiano Ronaldo.

Trong buổi tập vừa qua, cả hai ngôi sao trên còn thi tài đá bóng. Những gì diễn ra cho thấy Bolt có lẽ chỉ phù hợp với bóng đá phong trào khi anh liên tục thực hiện những đường chuyền hỏng. Không bỏ lỡ cơ hội, Aguero ngay lập tức sử dụng ngôi sao điền kinh để nói xấu đối thủ M.U.

"Bolt bắt đầu buổi tập rất tệ nhưng sau đó anh ấy cho thấy mình có một số kỹ năng. Với những gì đã thể hiện, Bolt không thể đủ tiêu chuẩn để thi đấu ở Man City nhưng tôi cho rằng anh ấy vẫn có cơ hội chơi bóng cho M.U", Sport Mail dẫn lời tiền đạo người Argentina.

Về phần mình, Bolt cho biết: "Aguero luôn khiến M.U gặp khó khăn trong các trận derby những năm qua. Tôi dự định sẽ làm cho anh ấy phải mệt mỏi trước trận đấu sắp tới nhưng thể lực của anh ấy quá tốt. Hàng thủ của M.U cần phải khóa chặt Aguero. Tôi chắc rằng họ sẽ làm được điều đó và M.U sẽ giành 3 điểm".

Xem clip Aguero tập luyện cùng Usain Bolt:

 

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.