Aguero trắng án, sẵn sàng chơi chung kết Cúp Liên đoàn

21/02/2018 19:05 GMT+7

Manchester City (Man City) đã vỡ mộng 'ăn bốn' mùa này sau khi bị WIgan loại ở vòng 5 Cúp FA. Đấy cũng là trận đấu gây lùm xùm dư luận bởi những diễn biến sau khi trọng tài chính thổi hồi còi kết trận.

Chi tiết đáng chú ý nhất chính là màn suýt ẩu đả giữa chân sút Man City - Sergio Aguero với một số CĐV quá khích phía Wigan.
Hình ảnh các máy quay trên sân ghi lại cho thấy, Aguero đã có động tác gạt tay rất mạnh trúng vào mặt 1 CĐV Wigan. Hành vi của Aguero xuất phát từ việc CĐV Wigan, vì quá phấn khích với thắng lợi của đội nhà đã tràn xuống sân và đưa ra những lời lẽ khiêu khích nhằm vào cầu thủ Man City, đặc biệt là tiền đạo người Argentina.
Theo văn bản ghi chép của các giám sát viên trên sân kết hợp với khâu “mổ băng” sau đó, thì CĐV quá khích phía Wigan đã nhổ nước bọt về phía Aguero đồng thời có nhiều lời sỉ nhục chân sút này.
Không có vụ loạn đả đáng tiếc nào xảy ra khi các cầu thủ đôi bên đều đã ra tay ngăn cản kịp thời một Aguero đang phẫn nộ. Hành vi “gạt tay vào má” của Aguero cũng không bị FA xử phạt bởi những phân tích cho thấy tiền đạo người Argentina không cố tình” tấn công” đối phương mà đó chỉ là phản ứng giật tay về.
Aguero đã có phản ứng mạnh sau khi bị khiêu khích - Ảnh: AFP
Theo thông tin mới nhất từ Ủy ban kỉ luật của FA, Aguero sẽ không phải nhận án phạt nào. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Argentina đủ điều kiện để góp mặt trong trận tiếp theo của Man City, cũng là trận chung kết cúp Liên đoàn gặp Arsenal diễn ra vào cuối tuần này.
Aguero thoát án phạt nhưng phía Wigan chắc chắn sẽ bị xử nặng bởi việc không kiểm soát được các CĐV nhà dẫn tới tình trạng hỗn loạn sau trận đấu. Những CĐV quá khích của Wigan liên quan đến vụ này rất nhiều khả năng cũng sẽ bị cấm đến sân trong một khoảng thời gian nhất định.
Về phía Man City, việc Aguero vẫn được phép dự chung kết Cúp Liên đoàn dù sao cũng là tin tốt sau thất bại ở vòng 5 Cúp FA. Aguero đang đạt phong độ cao với thành tích ghi tới 14 bàn trong 12 trận kể từ đầu năm 2018 cho Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.