Aguero và Carroll trở lại sớm hơn dự kiến

13/09/2012 08:31 GMT+7

(TNO) Hai tiền đạo Sergio Aguero cùng Andy Carroll của Manchester City (Man City) và West Ham sẽ trở lại thi đấu sớm hơn so với chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ.

(TNO) Hai tiền đạo Sergio Aguero cùng Andy Carroll của Manchester City (Man City) và West Ham sẽ trở lại thi đấu sớm hơn so với chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ.

>> Aguero chọc giận HLV Mancini
>> Thiếu quân, Argentina tuyển cả "thương binh" Sergio Aguero
>> Andy Carroll có thể nghỉ thi đấu 6 tuần

Sergio Aguero và Andy Carroll trở lại sớm hơn dự kiến
Aguero (phải) đã tập luyện trở lại - Ảnh: mcfc.co.uk

Aguero đã bị chấn thương đầu gối ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới tại Premier League và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Theo dự kiến ban đầu, tiền đạo người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu tháng 10.

Tuy nhiên, vào hôm qua, trang web của Man City đã đưa ra những hình ảnh Aguero đang tập luyện tại sân tập Carrington. Chân sút 24 tuổi đã tập một số bài khởi động cũng như chơi bóng cùng HLV thể lực.

"Hãy chờ xem liệu Aguero có thể thi đấu trong trận đấu với Stoke vào cuối tuần này hay không", trang web của Man City thông báo.

Tương tự, West Ham cũng nhận tin vui khi Andy Carroll có thể sẽ trở lại thi đấu vào tuần tới. Cách đây hơn 10 ngày, chân sút 23 tuổi bị chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Fulham. Các bác sỹ đã chẩn đoán rằng Carroll có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần.

Tuy nhiên, theo Sport Mail, tiền đạo này sẽ trở lại thi đấu sớm hơn rất nhiều so với dự kiến khi chấn thương của anh hồi phục tốt. Nếu không có diễn biến nào xấu, Carroll có thể góp mặt trong trận đấu với Sunderland vào thứ bảy tuần sau.

Đó sẽ là một tin rất vui với HLV Sam Allardyce của West Ham khi Carroll đã thi đấu rất ấn tượng trong chiến thắng 3-0 trước Fulham.

Thông tin này chắc chắn cũng sẽ được HLV Roy Hodgson của tuyển Anh đón nhận một cách vui mừng. Bởi nhà cầm quân 63 tuổi sẽ có sự phục vụ của Carroll khi "Tam sư" tiếp tục thi đấu vòng loại World Cup 2014 vào tháng tới.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.