Aguero và tương lai u ám ở Man City

19/07/2017 19:05 GMT+7

Là một trong những tiền đạo hàng đầu Premier League nhưng Sergio Aguero lại đang phải đối mặt với tương lai không mấy sáng sủa trong mùa giải mới tại Manchester City (Man City).

Trong 6 mùa giải gắn bó với Man City, Aguero đã ghi được 122 bàn trong 181 trận. Trung bình, cứ 109,8 phút, anh lại ghi 1 bàn. Đó là tỉ lệ cao nhất trong số những chân sút đã ghi được từ 100 bàn trở lên tại Premier League.
Tuy nhiên, những gì diễn ra trong nửa cuối mùa giải vừa qua cho thấy Aguero sẽ phải đối mặt với tương lai không mấy tươi sáng trong màu áo Man City ở mùa giải tới. Nguyên nhân là do sự xuất hiện của Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil đã giành vị trí chính thức của Aguero trước khi bị chấn thương và phải nghỉ trong những trận cuối mùa.
Jesus đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong những trận anh được HLV Pep Guardiola cho đá chính. Chân sút 20 tuổi đã ghi được 7 bàn trong 10 trận tại Premier League và chừng đó là đủ để người ta tin rằng anh sẽ có suất đá chính trong mùa giải sắp tới.
Gabriel Jesus đã nhận được sự tin tưởng từ HLV Guardiola AFP
Với việc Man City vừa mua tân binh Bernardo Silva, sẽ khó có chuyện Man City thi đấu với 2 tiền đạo và như thế cũng có nghĩa là Aguero sẽ phải ngồi dự bị. Đây là điều khó chấp nhận với một ngôi sao như Aguero.
Có tin Chelsea đang quan tâm đến chân sút 28 tuổi người Argentina. Tuy nhiên, vấn đề là Man City cũng không dễ để anh này ra đi. Trong khi đó, những đội bóng khác ở châu Âu lại khó lòng đáp ứng được mức giá chuyển nhượng cũng như mức lương rất cao của Aguero.
Chính vì vậy, rất có thể Aguero sẽ lâm vào hoàn cảnh ở thì dở mà đi cũng không xong trong mùa giải tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.