Aguero xác định ngày chia tay Man City

09/11/2017 13:10 GMT+7

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Sergio Aguero đã bất ngờ tiết lộ khả năng chia tay Manchester City (Man City) và trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Independiente vào năm 2019.

Trong quá khứ, Sergio Aguero đã dành 6 năm để tập luyện tại đội trẻ Independiente trước khi chính thức ra mắt vào thời điểm 15 tuổi. Sau 3 năm cống hiến cho đội một, chân sút người Argentina đã chuyển sang khoác áo Atletico Madrid trước khi gia nhập Man City vào năm 2011.
Hiện tại, hợp đồng của Aguero đến năm 2019 mới hết hạn. Đồng thời, chân sút này cũng có quyền được ưu tiên gia hạn thêm 1 năm nữa nếu muốn.
Dù đang là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Pep Guardiola nhưng Aguero vẫn thừa nhận khả năng quay trở lại khoác áo Independiente trong tương lai. Cụ thể, chân sút này chia sẻ: "Milan và Real Madrid muốn có sự phục vụ của tôi khi tôi còn khoác áo Independiente.
Hiện tại, trong đầu tôi có ý nghĩ sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ khi hợp đồng hết hạn vào năm 2019. Tôi có quyền gia hạn thêm 1 năm nữa với Man City, tuy nhiên đó cũng chỉ là một sự lựa chọn. Hiện tại, chúng tôi đang thể hiện ấn tượng và đội có thể giành chức vô địch dù điều đó không hề dễ dàng".
Aguero đang có phong độ rất tốt Reuters
Aguero đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 8 bàn thắng, ngang thành tích với Harry Kane (Tottenham). Tiền đạo người Argentina chỉ vừa trở lại thi đấu sau tai nạn xe hơi ở Hà Lan. Cuối tuần trước, Man City có thắng lợi 3-1 trước Arsenal và Aguero cũng đóng góp 1 bàn thắng trên chấm 11m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.