Alberto Gilardino trở lại Fiorentina

27/01/2015 08:00 GMT+7

(TNO) CLB Fiorentina đã xác nhận sự trở lại của tiền đạo Alberto Gilardino theo hợp đồng cho mượn từ CLB Guangzhou Evergrande cho đến hết mùa giải này.

(TNO) CLB Fiorentina đã xác nhận sự trở lại của tiền đạo Alberto Gilardino theo hợp đồng cho mượn từ CLB Guangzhou Evergrande cho đến hết mùa giải này.

>> Hối hận vì để Gilardino ra đi
>> Fio ngậm đắng vì Gilardino
>> HLV Fiorentina mất việc vì đánh học trò
>> Fiorentina lâm nguy
>> Fiorentina - Juventus: Rửa hận hay giữ sức?


Gilardino (trái) trong màu áo CLB Guangzhou Evergrande - Ảnh: AFP

Cầu thủ 32 tuổi này chuyển đến chơi cho giải đấu hàng đầu Trung Quốc vào mùa hè 2014 từ CLB Genoa. Tại Super League trong màu áo Guangzhou Evergrande dưới triều đại huấn luyện viên Fabio Cannavaro, Gilardino ghi được 5 bàn trong 14 lần ra sân. Nhưng bản hợp đồng 5 triệu euro này đang được Fiorentina chú ý, họ đồng ý mượn cầu thủ từng đoạt chức vô địch World Cup năm 2006 đến hết mùa giải và được quyền mua đứt nếu thấy cần thiết.

Trang web chính thức của Fiorentina thông báo: Fiorentina đã tạm thời sở hữu Alberto Gilardino và có thể mua đứt tiền đạo này từ CLB Guangzhou Evergrande vào tháng 6.2015.

Alberto Gilardino đã trở về Ý cuối tuần qua để hoàn thành các thủ tục cần thiết cho việc khoác áo The Viola, nơi anh đã từng thi đấu từ năm 2008 - 2012 và ghi được tổng cộng 59 bàn thắng trong 143 lần ra sân trên tất cả mọi đấu trường sau khi chuyển đến từ AC Milan.

Alberto Gilardino phát biểu trên trang web của Fiorentina: “Được trở lại Fiorentina là một điều hết sức tuyệt vời, tôi xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo đội bóng đã đưa tôi trở về nơi tuyệt vời này”.

Vương Kha
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.