Alexis Sanchez nổi loạn, đình công để đòi rời khỏi Arsenal

02/09/2017 08:15 GMT+7

Tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal cảm thấy rất tức giận khi không được CLB cho phép chuyển sang Manchester City (Man City).

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 tại Anh đã khép lại vào rạgng sáng 1.9. Tương lai Alexis Sanchez cũng rõ ràng, anh không đi đâu cả. Có thông tin Man City hỏi mua cây săn bàn người Chile với giá 60 triệu bảng, tuy nhiên Arsenal không đồng ý.
Sau trận thua 0-4 trước Liverpool tuần rồi, Alexis Sanchez thẳng thắn đòi ra đi khi trao đổi với HLV Arsene Wenger. Nhưng do không thể rời Arsenal, điều này khiến cựu sao Barcelona vô cùng phẫn nộ. Theo Goal, tiền đạo này dự định nổi loạn, theo đó sẽ "đình công" để gây sức ép đến ban lãnh đạo đội bóng.
Sở dĩ Arsenal không muốn bán Alexis Sanchez vì CLB thất bại trong việc chiêu mộ Thomas Lemar từ AS Monaco. Do đó, HLV Arsene Wenger không muốn để mất những quân bài tài năng trong đội hình. Lúc này, Alexis Sanchez sẽ "chịu đấm ăn xôi", nhẫn nhịn chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa đông để ra đi.

Lúc đó, Arsenal nhiều khả năng buộc phải bán tháo cầu thủ này bởi hiệu lực ràng buộc giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến hè 2018. Bán tiền đạo 28 tuổi ở thời điểm đó cũng có lợi cho "Pháo thủ", vì thà thu về một khoản còn hơn mất trắng mũi nhọn này vào hè năm sau.
Alexis Sanchez muốn bỏ Arsenal, tuy nhiên CLB không cho phép anh ra đi Reuters

Trong một diễn biến mới nhất, tờ El Murcurio cho biết Man City sẽ đâm đơn kiện Arsenal sau khi đội bóng này chặn cơ hội chiêu mộ Alexis Sanchez của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.