Alfredo Scaccia muốn làm Chủ tịch CLB Parma

19/03/2015 15:58 GMT+7

(TNO) Doanh nhân Alfredo Scaccia đã ngỏ ý muốn mua lại Parma, CLB vừa có vị chủ tịch bị bắt giữ vì tình nghi rửa tiền.

(TNO) Doanh nhân Alfredo Scaccia đã ngỏ ý muốn mua lại Parma, CLB vừa có vị chủ tịch bị bắt giữ vì tình nghi rửa tiền.

>> Chủ tịch CLB Parma bị bắt vì cáo buộc rửa tiền
>> Ai dám mua cục nợ Parma?
>> CLB Parma đổi chủ
>> Parma khó đổi vận

 
Parma đang khốn cùng - Ảnh: AFP

Chủ tịch Parma Giampietro Manenti vừa bị bắt hôm 18.3 khiến câu lạc bộ lâm vào sự hỗn loạn và bây giờ việc tìm một vị tân chủ tịch là chuyện hết sức cần thiết để giải quyết nợ nần. Hiện Parma đã nhanh chóng liên hệ với chuyên gia tài chính Alessandro Proto để tìm ra một vị chủ tịch mới tương xứng.

Vừa lúc đó, Alfredo Scaccia trả lời trên tờ Gazzetta di Parma: “Tôi cân nhắc từ những lời nói của thị trưởng Federico Pizzarotti, tôi mong muốn có được sự hợp tác nghiêm túc cùng với các doanh nhân của nước Ý, những người đã hiểu rõ về lịch sử của Parma.

Tôi nghĩ hồ sơ của tôi sẽ đáp ứng được những tiêu chí đó và đó là lý do tôi sẽ có một cuộc họp với ngài thị trưởng. Trong những hoạt động nhằm cứu lấy CLB, tôi có thể nhận được sự hỗ trợ từ các doanh nhân từ London (Anh), những người làm việc trong thị trường rất phát triển. Và tôi nghĩ rằng mình đang sở hữu những gì cần thiết nhất cho câu lạc bộ vào lúc này”.

Parma hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng Serie A với chỉ vỏn vẹn 9 điểm, thua đội xếp ngay trên mình Cesena đến 12 điểm. Tình hình bê bối tài chính này có thể khiến Parma không gượng dậy được và rớt hạng Serie B vào mùa sau.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.