Allegri: 'Juve ghi nhiều bàn hơn mới đúng'

25/02/2015 10:50 GMT+7

(TNO) HLV Massimiliano Allegri của Juventus vẫn còn ấm ức sau trận thắng Dortmund 2-1 tại lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng 25.2 (giờ VN).

(TNO) HLV Massimiliano Allegri của Juventus vẫn còn ấm ức sau trận thắng Dortmund 2-1 tại lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng 25.2 (giờ VN).

>> HLV Allegri rầu rĩ khi Juventus bị mất điểm
>> HLV Allegri: Không có trận nào ở Champions League là dễ dàng
>> Tevez ghi bàn giúp Juventus thắng Dortmund 2-1
>> Champions League: Bất ngờ sẽ đến từ... Juventus?

 
Juventus đáng ra phải có cơ hội ăn mừng nhiều hơn trong trận này - Ảnh: Reuters

Vị huấn luyện viên người Ý này tin rằng đội quân của ông lẽ ra có lợi thế lớn hơn nhiều trước trận lượt về trên sân của Borussia Dortmund vào giữa tháng 3 tới.

Carlos Tevez và Alvaro Morata ghi 2 bàn cho Juventus nhưng Marco Reus lại ghi được bàn thắng quý giá cho Dortmund khiến 2-1 không phải là lợi thế cho Juventus.

"Kết quả công bằng hơn nếu chúng tôi ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi đã có một vài cơ hội, đặc biệt là trong hiệp hai. Chúng tôi biết Dortmund là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đã làm tốt những gì cần thiết. Bàn thua là một sai lầm xấu hổ nhưng nó đã xảy ra. Dù sao tôi vẫn hài lòng các cầu thủ", Allegri nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Ông cẩn thận nói thêm: "Tôi không lo lắng cho trận lượt về. Tại Champions League, đặc biệt là ở giai đoạn này, chúng ta phải chống lại các đội bóng hay nhất châu Âu nên phải kiên nhẫn và tổ chức đội bóng thật tốt".

 
Chiellini trượt chân tạo cơ hội cho Marco Reus ghi bàn thắng vàng - Ảnh: Reuters

Về cú trượt chân của Giorgio Chiellini khiến Marco Reus đoạt bóng để ghi bàn cho Dortmund, vị chiến lược gia 47 tuổi thừa nhận: "Họ ghi được bàn thắng bởi vì chúng tôi mắc sai lầm nhưng về tổng thể chúng tôi đã chơi tốt. Tôi nghĩ rằng trận lượt về sẽ thực sự khó khăn, không chỉ vì chúng tôi chơi trên sân vận động của họ. Ở đấu trường này, chúng ta không bao giờ đoán trước được kết quả".

Trong khi đó, huấn luyện viên Jurgen Klopp của Dortmund rất hài lòng với tỷ số thua nhẹ nhàng 1-2.

Klopp nói với Sky: "Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một nhưng lại để thủng lưới một cách ngu ngốc. Tuy nhiên sau khi chúng tôi gỡ hòa, trận đấu đã trở nên tuyệt vời hơn".

Trong hiệp đấu thứ hai, Juventus chơi cố gắng hơn Dortmund rất nhiều bởi họ hiểu tỷ số 2-1 không phải là một lợi thế lớn. Tuy nhiên, "Bà đầm già" đã thiếu may mắn khi Vidal, Pogba lẫn Tevez không cụ thể hóa những cơ hội thành bàn thắng.

 
HLV Klopp trong trận đấu trên sân của Juventus - Ảnh: AFP

"Trong hiệp hai, chúng tôi chỉ có một hoặc hai cơ hội ghi bàn trong khi Juve đáng ra phải nâng tỷ số lên 3-1. Chúng tôi đã tổ chức phòng ngự tốt. Thua 2-1 trên sân khách là một kết quả quá được", Klopp nói thêm.

Huấn luyện viên Allegri cho biết thêm Andrea Pirlo chuẩn bị được kiểm tra y tế trong hôm nay và ông hy vọng tiền vệ sáng tạo này sẽ trở lại trong đội hình của Juventus.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.