Allegri thua trận đầu tay, Juventus nhanh tay mua sắm

26/07/2014 16:56 GMT+7

(TNO) HLV Massimiliano Allegri đã có trận ra mắt không như ý khi Juventus để thua với tỷ số 2-3 trước đội nghiệp dư Lucento, cái tên từng bị họ vùi dập đến 6-1 ở trận giao hữu đầu mùa năm 2011.

(TNO) HLV Massimiliano Allegri đã có trận ra mắt không như ý khi Juventus để thua với tỷ số 2-3 trước đội nghiệp dư Lucento, cái tên từng bị họ vùi dập đến 6-1 ở trận giao hữu đầu mùa năm 2011.

>> AC Milan tan nát giấc mơ châu Âu, Juve đi vào lịch sử
>> AC Milan nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Inzaghi
>> Juventus mời lại người cũ của AC Milan thay thế Conte


HLV Allegri thua trong trận ra mắt - Ảnh: AFP

Tân HLV Juventus Massimiliano Allegri đã đặt dấu ấn đầu tiên khi chuyển sơ đồ thi đấu của Juventus từ 3-5-2 thành 4-3-2-1 hình cây thông, với Carlos Tevez và Sebastian Giovinco đá sau lưng trung phong cắm Fernando Llorente.

Tuy nhiên, Juve đã khởi đầu khá tệ hại khi Lucento vươn lên dẫn trước bằng bàn đánh đầu của Gianluca Bo sau một tình huống đá phạt góc. Trước khi kết thúc hiệp 1, Llorente đã giúp Juventus lật ngược tỷ số bằng 2 bàn thắng, trong đó có 1 quả từ đường kiến tạo của Simone Pepe.

Sang hiệp 2, HLV Max Allegri thực hiện rất nhiều sự thay đổi người để rồi chứng kiến Lucento ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong 15 phút cuối, ấn định chiến thắng 3-2 gây sốc cho đội bóng nghiệp dư đóng tại Turin.

Sau trận thua, HLV Allegri khẳng định ông “không lo lắng” về kết quả trận đấu, nơi Juventus đã không thực sự may mắn khi bóng tìm đến khung thành 2 lần sau các pha dứt điểm của Giovinco và Pereyra.

Đây là trận đấu tân binh Roberto Pereyra đã hiện diện trong buổi họp báo trước trận đấu, nhưng chỉ ra mắt đội bóng mới trong hiệp 2. Sau khi hoàn tất các thủ tục y tế vài ngày trước, cầu thủ trẻ người Argentina sẽ thi đấu cho Juventus ở mùa bóng tới theo hình thức cho mượn với mức phí 1,5 triệu euro kèm điều khoản mua đứt là 14 triệu euro.

Theo một nguồn tin, chi phí Juventus bỏ ra có thể dội thêm 1,5 triệu euro nữa nếu Pereyra chứng minh được năng lực qua các tiêu chí thể thao từ nay đến 30.6.2020.


Romulo (trái) trong lần đối mặt Juve - Ảnh: AFP

Nhưng có vẻ kèm theo thay đổi HLV, Juventus vẫn chưa muốn dừng lại công tác chuyển nhượng. Theo báo chí Ý, đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận để lấy về thêm một tân binh nữa.

Theo Sport MediasetSky Sport Italia, Juventus đã đạt được thống nhất với Torino để mượn Romulo với điều khoản mua đứt trị giá 7 triệu euro. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi đã được liên hệ sẽ về Juventus từ lâu và những đàm phán đã diễn ra trong vài ngày qua.

Theo 2 hãng tin trên, dự kiến một thông báo chính thức sẽ được công bố trong vài ngày tới. Được biết Romulo là người Brazil nhưng chọn thi đấu cho tuyển Ý và lỡ mất World Cup vừa qua vì chấn thương.

Anh đã ghi 6 bàn sau 32 trận thi đấu trong màu áo Hellas Verona mùa trước, được biết đến như một cầu thủ đa năng. Trước đấy có tin Juventus đã tiếp cận Romulo từ lâu nhưng vụ chuyển nhượng bị đình lại vì sự phản đối của cựu HLV Juve Antonio Conte.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.