An ninh được siết chặt ở trận chung kết Europa League

08/05/2012 11:05 GMT+7

(TNO) Lãnh đạo lực lượng cảnh sát Bucharest (Romania) cho biết an ninh đang được siết chặt xung quanh sân vận động quốc gia Bucharest, nơi diễn ra trận chung kết Europa League giữa Athletic Bilbao và Atletico Madrid.

(TNO) Lãnh đạo lực lượng cảnh sát Bucharest (Romania) cho biết an ninh đang được siết chặt xung quanh sân vận động quốc gia Bucharest, nơi diễn ra trận chung kết Europa League giữa Athletic Bilbao và Atletico Madrid vào ngày 10.5 (giờ VN) tới.

>> Llorente tỏa sáng, La Liga lấy lại thể diện
>> Atletico Madrid lập kỷ lục, Sporting lội ngược dòng
>> Một mình Sporting chống lại cả La Liga

Trận chung kết Europa League giữa Bilbao và Atletico Madrid diễn ra tại sân vận động quốc gia Bucharest
Công tác chuẩn bị cho trận chung kết Europa League đã sẵn sàng - Ảnh: AFP

Thông tin từ trang UEFA.com cho thấy số lượng cảnh sát tham gia vào công tác bảo vệ cho trận chung kết Europa League đã được tăng gấp đôi.

Theo đó, hơn 2.900 nhân viên cảnh sát được giao nhiêm vụ đảm bảo anh ninh cho khu vực công cộng xung quanh sân vận động quốc gia Bucharest và giữ cho giao thông luôn thông thoáng.

Ngoài ra, một đội tuần tra cơ động và lực lượng giám sát sẽ được bố trí túc trực thường xuyên ở khu vực tập trung đông người qua lại và bị đặt trong tình trạnh “báo động đỏ” nhằm phản ứng nhanh khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Ngoài 2.900 cảnh sát làm nhiệm vụ đảm bảo anh ninh, sẽ có thêm 1.600 binh sĩ, 700 lính cứu hoả và 100 cảnh sát liên bang xuất hiện trên đường phố để giữ gìn trật tự và ứng phó với những trường hợp đáng tiếc nếu có.

Những tính toán ban đầu cho thấy sẽ có khoảng 20.000 cổ động viên Tây Ban Nha đến sân vận động quốc gia Bucharest để theo dõi “trận đấu nội bộ của La Liga” sắp tới.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.