Án phạt treo lơ lửng trước mắt HLV Arsene Wenger

23/01/2017 11:05 GMT+7

Hành động xô trọng tài bàn của HLV Arsene Wenger đang khiến nhà cầm quân người Pháp đối mặt án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Trận Arsenal nghẹt thở vượt qua Burnley 2-1 thuộc vòng 22 Premier League diễn ra tối 22.1, HLV Wenger bị truất quyền chỉ đạo vào những phút bù giờ của hiệp 2. Ông đã phản ứng trọng tài dữ dội sau khi chứng kiến đội nhà bị thổi 11 mét. Khi rời ghế chỉ đạo, HLV Wenger tiếp tục gây hấn với trọng tài bàn Anthony Taylor.

Theo đó, HLV Wenger được yêu cầu rời khỏi đường hầm, chứ không được phép nán lại theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, nhà cầm quân này đã phản ứng lại dữ dội. Ông tranh cãi và thậm chí còn xô trọng tài bàn Anthony Taylor. Sau trận đấu, chiến lược gia 67 tuổi đã xin lỗi với hành động thiếu kiềm chế của mình.

tin liên quan

Arsenal 2-1 Burnley: Những phút bù giờ điên rồ
Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 trước Burnley theo cách rất kịch tính: chỉ còn 10 người trên sân và có 2 bàn thắng của trận đấu được ghi trong những phút bù giờ.
"Tôi rất lấy làm tiếc. Bản thân nên im lặng, làm theo những chỉ đạo của trọng tài và đi về nhà. Tôi xin lỗi vì điều đó", HLV Wenger cho biết, đồng thời đưa ra lời giải thích "nghĩ rằng có thể theo dõi trận đấu từ đường hầm". Nhà cầm quân này chia sẻ thêm sau cùng phải quan sát nốt trận đấu qua TV trong khu vực phòng thay đồ sân Emirates.

Trận Arsenal thắng Burnley 2-1 diễn ra theo kịch bản điên rồ. Có tới 7 phút bù giờ trong hiệp 2 và liên tiếp xuất hiện những quả penalty. Trong đó tình huống chủ nhà được hưởng 11 mét rất tranh cãi. HLV Sean Dyche của Burnley cảm thấy rất tức giận khi đội nhà để thua phút chót.
Án phạt đang chờ HLV Wenger AFP

Ông nói: "Laurent Koscielny đã rơi vào thế việt vị trước khi chúng tôi bị thổi penalty. Thật khó nuốt trôi với thất bại này. Đáng lý trọng tài biên phải bắt tốt hơn", HLV Sean Dyche trả lời báo chí. Băng ghi hình sau đó cho thấy phàn nàn của HLV Sean Dyche rất có lý. Trung vệ Koscielny đã đứng dưới hàng thủ Burnley trong pha bóng lộn xộn đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.