‘Án treo’ lơ lửng trên đầu HLV Inzaghi

10/03/2015 08:00 GMT+7

(TNO) CLB AC Milan vừa cho biết HLV Filippo Inzaghi tạm thời không bị sa thải nhờ có sự can thiệp của Giám đốc điều hành Andriano Galliani.

(TNO) CLB AC Milan vừa cho biết HLV Filippo Inzaghi tạm thời không bị sa thải nhờ có sự can thiệp của Giám đốc điều hành Andriano Galliani.

>> Dấu hỏi cho Inzaghi khi Berlusconi lại truyền đạo bóng đá
>> AC Milan - Cesena: Trận đấu sinh tử của Inzaghi
>> Lazio - AC Milan: Khó khăn đang chờ Inzaghi
>> AC Milan lại hòa với đối thủ dưới cơ

 
Trận hòa đáng thất vọng của AC Milan trước Verona (áo trắng) cuối tuần trước - Ảnh: AFP

Huấn luyện viên Filippo Inzaghi đối mặt với việc bị sa thải sau khi để Verona thủ hòa 2-2 ngay trên sân nhà San Siro vào cuối tuần qua ở vòng 26 Serie A, phương án thay thế cũng đã được chuẩn bị khi ông Christian Brocchi được dọn đường ngồi vào chiếc ghế của Inzaghi cho đến khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, theo tờ Gazzetta dello Sport (Ý), Giám đốc điều hành của AC Milan Andriano Galliani đã thuyết phục Chủ tịch Silvio Berlusconi tạm chưa sa thải Inzaghi.

Cuộc họp lên phương án thay thế Inzaghi ngay sau trận đấu đã bị hủy bỏ đồng nghĩa với việc cựu tiền đạo của AC Milan được tạo thêm cơ hội.

Tờ Gazzetta dello Sport cũng cho biết thêm, ông Berlusconi đã rất tực giận sau khi nhận được báo cáo từ trận đấu của AC Milan với Verona, nhất là chiến thuật sai lầm cũng như sự thay người bất hợp lý của Inzaghi.

 
CEO Galliani xuất hiện để "giải cứu" Inzaghi - Ảnh: AFP

Các tờ báo thể thao hằng ngày có trụ sở tại Milan gần như đều cho rằng Inzaghi sẽ bị sa thải, trước khi CEO Galliani xuất hiện.

Vị CEO này biện hộ giùm Inzaghi: “Đội bóng của Inzaghi đang phải vật lộn với nạn chấn thương, các cầu thủ dự bị thì không đủ chất lượng trong khi Brocchi chưa có kinh nghiệm trên băng ghế huấn luyện tại đấu trường Serie A”.

“Án treo” vẫn lơ lửng trên đầu Inzaghi nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng mọi tội lỗi sẽ được quên ngay nếu Inzaghi đưa AC Mialn giành chiến thắng trong trận đấu tại sân Fiorentina vào cuối tuần này.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.