Ancelotti chuẩn bị kí hợp đồng làm HLV Napoli

23/05/2018 15:05 GMT+7

Napoli đã không thể lật đổ ách thống trị của Juventus tại Serie A nhưng rõ ràng đây là một mùa giải ấn tượng của CLB này.

Tuy nhiên, việc chia tay HLV Maurizio Sarri – người nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới – đặt Napoli vào một mùa hè bận rộn.
Napoli cần 1 HLV mới, có kinh nghiệm và danh tiếng để có thể chinh phục những đỉnh cao thực sự. Và người được Napoli chọn để thay Sarri là Carlo Ancelotti, HLV sở hữu CV thuộc loại hoành tráng nhất Calcio hiện nay.
Thực ra vào tối qua, phía Napoli bao gồm chủ tịch De Laurentiis, giám đốc thể thao Giuntoli đã có một cuộc gặp với Ancelotti tại Rome.
Chưa có thỏa thuận chính thức nào được công bố nhưng theo giới tạo tin Rome, khả năng Ancelotti trở thành HLV Napoli đã lên tới 99%.
Theo nhật báo thể thao hàng đầu của Ý - Corriere dello Sport và trang tin football-Italia, những chi tiết đáng chú ý nhất trong “vụ Napoli - Ancelotti” đã phần nào được hé lộ.
Theo đó, Ancelotti sẽ kí hợp đồng có thời hạn 2 năm (kèm điều khoản tự động gia hạn thành 3 năm) với Napoli, hưởng mức lương khoảng 6,5 triệu euro/mùa.
HLV Ancelotti sẽ một lần nữa tái xuất ở Serie A Reuters
Hiện khúc mắc lớn nhất giữa Napoli và Ancelotti là ở chỗ HLV kì cựu người Ý muốn một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm luôn thay vì 2 năm +1 như đề nghị của CLB xứ Naples.
Sky Italia cũng cho biết, nếu Ancelotti chính thức đặt bút kí, ban lãnh đạo Napoli sẽ sa thải luôn Sarri chứ không chờ đợi HLV này đưa ra quyết định sau cùng nữa.
Ngay khi có thông tin Ancelotti sẽ làm HLV Napoli mùa tới, hàng loạt tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý gắn với HLV từng dẫn dắt Juventus, Milan, Chelsea, PSG này cũng xuất hiện như… nấm sau mưa.
Được biết mục tiêu hàng đầu của Ancelotti, nếu dãn dắt Napoli, sẽ là đưa về sân San Paolo tiền vệ Auturo Vidal, người hiện đang thuộc biên chế Bayern.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.