Ancelotti có ý định từ chức

22/11/2010 09:52 GMT+7

(TNO) Carlo Ancelotti đang cân nhắc khả năng từ chức huấn luyện viên (HLV) của Chelsea vì bất mãn với cách đội bóng đối xử với cựu trợ lý Ray Wilkins, theo Daily Mail... >>Người hâm mộ “Quỷ đỏ” tha thứ cho Rooney >>HLV Benitez còn 2 trận để cứu sự nghiệp >>Sẵn sàng cho "Siêu kinh điển"

HLV Carlo Ancelotti lo sợ tương lai của ông sẽ bấp bênh như trợ lý Ray Wilkins - Ảnh: Reuters

(TNO) Carlo Ancelotti đang cân nhắc khả năng từ chức huấn luyện viên (HLV) của Chelsea vì bất mãn với cách đội bóng đối xử với cựu trợ lý Ray Wilkins, theo Daily Mail...

>>Người hâm mộ “Quỷ đỏ” tha thứ cho Rooney 
>>
HLV Benitez còn 2 trận để cứu sự nghiệp 
>>Sẵn sàng cho "Siêu kinh điển"  

Chiến lược gia người Ý được cho là đã tham khảo ý kiến Hiệp hội HLV ở Anh về tương lai của mình. Sự việc này buộc các quan chức của Chelsea phải lên tiếng khẳng định tin đồn Ancelotti sẽ từ chức là chuyện “tuyệt đối vô lý”.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, nhà cầm quân 51 tuổi ngày càng có tâm trạng vỡ mộng kể từ khi chủ sở hữu Roman Abramovich bất ngờ sa thải cánh tay phải của mình cũng như vì việc ông thiếu quyền kiểm soát ở CLB.

Sau trận thua Birmingham 0-1 hôm thứ bảy, Ancelotti phát biểu: “Các bạn phải so sánh tôi vào Alex Ferguson (HLV của M.U). Ferguson có toàn quyền với đội bóng. Tôi chỉ cai quản về kỹ thuật. Chấm hết”.

Acelotti và Wilkins vốn hợp thành một cặp ăn ý với Wilkins và những nguồn tin thân cận với HLV của Chelsea tiết lộ ông không chắc mình có thể tiếp tục làm việc cho tỉ phú người Nga hay không.

Ancelotti từng quen thuộc với việc bị ông chủ can thiệp vào các quyết định bóng đá từ thời còn là HLV của AC Milan, nơi có ông trùm là đương kim thủ tướng Ý Silvio Berlusconi.

Tuy nhiên, điều khiến ông thất vọng là cách thức “The Blues” đối xử với Wilkins, từ cách thực hiện chấm dứt hợp đồng đến cách giải quyết bồi thường.


Trợ lý Ray Wilkins và HLV Ancelotti khi còn sát cánh bên nhau ở sân Stamford Bridge - Ảnh: AFP

Căng thẳng cũng đã xuất hiện trong ban huấn luyện xung quanh chuyện cựu giám đốc tuyển mộ Michael Emenalo được đôn lên làm trợ lý cho Wilkins. Ancelotti cũng được cho là không hài lòng với việc bổ nhiệm Emenalo.

Kể từ khi Wilkins bị sa thải, Chelsea đã thua 2 trận đấu liên tiếp ở Premier League.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.