Ancelotti sẽ bị sa thải

03/01/2010 08:19 GMT+7

* Nhận định của HLV Arsene Wenger về Chelsea Sau khi nghe được thông tin Roman Abramovich quyết định chuyển món nợ 340 triệu bảng của Chelsea thành phần góp vốn, HLV của Arsenal, Arsene Wenger, đã đưa ra nhận định về tương lai của đội bóng kình địch cùng thành phố (London).

Ông Wenger là một HLV rất giỏi cách tính toán kinh tế

* Nhận định của HLV Arsene Wenger về Chelsea

Sau khi nghe được thông tin Roman Abramovich quyết định chuyển món nợ 340 triệu bảng của Chelsea thành phần góp vốn, HLV của Arsenal, Arsene Wenger, đã đưa ra nhận định về tương lai của đội bóng kình địch cùng thành phố (London).

Ông Wenger phát biểu trên Reuters: “Bóng đá chuyên nghiệp phải bao gồm 2 yếu tố: chiến thắng và cân bằng ngân quỹ. Đó là quy luật cơ bản, không thể thiếu vế nào được. Nhưng để đạt điều đó rất khó. Tôi nghĩ cái gì cũng có 2 mặt và món nợ mà Chelsea vừa được xóa cũng có nguyên nhân của nó. Ví dụ mọi người đang ca tụng Carlo Ancelotti vì đã giúp Chelsea dẫn đầu Premier League. Họ gọi đó là một “Chelsea ma thuật”, có nghĩa muốn gì được nấy. Nhưng theo tôi, Chelsea sẽ mất tất cả trong năm mới (2010) và Ancelotti sẽ bị sa thải”.

Nhà cầm quân người Pháp cũng cho rằng, giai đoạn Giáng sinh vừa qua, Arsenal đã có “Thời gian ma thuật” sau khi có chuỗi thi đấu rất ấn tượng: Bất bại trong tháng 12 với 5 trận thắng và 1 hòa. “Khả năng vô địch của chúng tôi giờ đây rất cao. Arsenal không gặp nhiều áp lực như Chelsea hay M.U. Sắp tới đây, các bạn sẽ thấy chúng tôi thực hiện điều đó và ngược lại, Chelsea cũng như M.U sẽ tụt dốc”, ông Wenger cho biết thêm.

Trở lại vấn đề “nợ nần” của Chelsea, Wenger nhận xét: “Tôi không tin Chelsea sau khi được Abramovich “tặng quà” sẽ không gặp áp lực gì. Tôi cũng không biết chuyện gì đang xảy ra với Portsmouth. Nhưng tôi tin mọi đội bóng đều có điểm chung: Rất dễ mắc nợ! Song, điều cốt lõi là chúng ta phải biết cân đối nó. Bản thân tôi luôn cân đối tài chính trước rồi mới đưa ra mục tiêu...”.

B.N 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.