Anh - Ý khẩu chiến

24/06/2012 03:00 GMT+7

Tờ Daily Mail và The Sun suốt mấy ngày qua khai thác nhiều chuyện bên lề của tuyển Ý với mục đích gây xào xáo nội bộ đối thủ.

Tờ Daily MailThe Sun suốt mấy ngày qua khai thác nhiều chuyện bên lề của tuyển Ý với mục đích gây xào xáo nội bộ đối thủ.

Trong một buổi tập của tuyển Ý gần đây, nhận thấy Balotelli (ảnh) có ý lơ là không theo các bài tập cùng các đồng đội, lập tức báo chí Anh bình luận: “Một anh chàng vô kỷ luật, có thể khiến cả đội Ý đánh mất kỷ luật trong thi đấu”.

Tờ The Sun còn nghĩ ra viễn cảnh, với cái đà bất trị này thì Balotelli rất dễ bị kích động và nhận thẻ đỏ nếu như các hậu vệ dày dạn kinh nghiệm của tuyển Anh như Ashley Cole hay Terry tìm cách khiêu khích. Không biết FA (Hiệp hội Bóng đá Anh) có bị tác động gì từ trò gây hấn này không, nhưng trong các cuộc họp báo của tuyển Anh trước trận đấu họ đều không bố trí phiên dịch tiếng Ý. Nhiều phóng viên người Ý rất bực mình, vì khi đội Ý họp báo đều bố trí phiên dịch tiếng Anh để phục vụ cho cánh báo chí Anh. Họ phàn nàn: “Người Anh toàn gây những trò hề không giống ai”.

 Anh - Ý khẩu chiến
Ảnh: Dailymail

Giang Lao

>> Balotelli bị “bịt miệng”
>> Balotelli bị ném chuối
>> Không thể hy vọng vào Balotelli
>> Chủ tịch UEFA cảnh cáo Mario Balotelli
>> Kéo dài danh sách người tình của Balotelli
>> 1 đêm 4 gái gọi "qua tay" Mario Balotelli

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.