Áo đấu của James Rodriguez bán đắt như tôm tươi

25/07/2014 09:07 GMT+7

(TNO) Real Madrid đã không sai khi mua James Rodriguez từ AS Monaco. Mới đây, đội chủ sân Sanitago Bernabeu đã thu về thắng lợi đầu tiên từ thương vụ này.

(TNO) Real Madrid đã không sai khi mua James Rodriguez từ AS Monaco. Mới đây, đội chủ sân Sanitago Bernabeu đã thu về thắng lợi đầu tiên từ thương vụ này.

>> James Rodriguez chính thức gia nhập Real Madrid
>> James Rodriguez sang Real Madrid với giá 80 triệu euro
>> Real Madrid xếp số 1 đội bóng giá trị nhất hành tinh


Rdoriguez có thể trở thành "con gà đẻ trứng vàng" của Real Madrid - Ảnh: AFP

Theo trang Sport.es của Tây Ban Nha, chỉ trong vòng 48 giờ vừa qua, Real Madrid đã bán được 345.000 chiếc áo đấu số 10 của James Rodriguez. Ban lãnh đạo Real Madrid kỳ vọng con số nói trên sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

Sau khi tỏa sáng ở World Cup 2014 vừa qua, Rodriguez được Real Madrid chiêu mộ với giá 80 triệu euro từ AS Monaco. Sự có mặt của anh hứa hẹn giúp hàng tiền vệ của đội bóng thêm phần sáng tạo trong mùa giải mới.

Dù Rodriguez vẫn chưa ra sân trận nào, nhưng ngay từ giờ ban lãnh đạo Real đã có thể hài lòng với những tín hiệu tích cực có được từ phi vụ bom tấn này. Báo chí cho rằng James Rodriguez là "con gà đẻ trứng vàng" và đã bắt đầu cho ra thành quả của mình.

Trước đó, báo Marca cho biết, những chiếc áo đấu số 8 có in tên của tân binh Toni Kroos đã được bán sạch chỉ trong 2 giờ ở cửa hàng bán đồ lưu niệm tại sân Santiago Bernabeu.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.