Áo đấu mới của M.U: Nam ấn tượng, nữ giận dữ

04/08/2015 15:04 GMT+7

* K+ tiếp tục độc quyền các trận 'Super Sunday' Ngoại hạng Anh (TNO) CLB Manchester United mới đây đã tung ra thị trường mẫu áo đấu mùa giải 2015-2016 dành cho cả nam lẫn nữ. Nếu như mẫu áo nam nhận được nhiều lời khen thì mẫu áo nữ của Quỷ đỏ lại đang phải nhận rất nhiều phản hồi không tích cực.

* K+ tiếp tục độc quyền các trận 'Super Sunday' Ngoại hạng Anh 

(TNO) CLB Manchester United mới đây đã tung ra thị trường mẫu áo đấu mùa giải 2015-2016 dành cho cả nam lẫn nữ. Nếu như mẫu áo nam nhận được nhiều lời khen thì mẫu áo nữ của Quỷ đỏ lại đang phải nhận rất nhiều phản hồi không tích cực.

Áo đấu mới dành cho nam của M.U được đánh giá rất ấn tượng - Ảnh: manutd.com
Mùa giải 2015-2016 sẽ là năm đầu tiên M.U hợp tác với adidas theo bản hợp đồng trị giá lên đến 750 triệu bảng trong vòng 10 năm.

Trong buổi ra mắt hôm 1.8, mẫu áo đấu mới dành cho nam của M.U đã gây ấn tượng mạnh. Với khẩu hiệu “vượt qua sự kỳ vọng”, các ngôi sao của M.U hóa thân thành những chú Quỷ đỏ, tay cầm 1 chiếc đinh ba đập nát tấm kính. 
Chiếc áo sân nhà lấy từ thiết kế ba sọc trắng trên đồng phục M.U từ những năm 1980 - Ảnh: manutd.com
Có người cho rằng, hành động này hàm chứa hy vọng đội bóng sẽ trở lại với đỉnh cao ở mùa giải mới sau 3 năm kể từ khi chia tay Sir Alex Ferguson.

Trong mẫu áo đấu sân nhà mùa tới, M.U sẽ dùng áo có cổ áo chữ V thay cho cổ tròn ở mùa giải 2014-2015. Với 3 sọc kẻ trắng chạy dọc vai áo, "bộ cánh" mới khiến nhiều người nhớ lại bộ trang phục mà đội bóng từng sử dụng ở thập niên 90.
Fan nữ M.U phản ứng khá tiêu cực về mẫu áo đấu mới dành cho nữ - Ảnh: Twitter
Trong khi đó, khác với mẫu áo nam, mẫu áo đấu dành cho nữ của M.U lại khoét cổ áo rất rộng và sâu. Khi mặc trang phục này, “vòng 1” của các quý cô dễ bị săm soi vì để lộ quá nhiều. Nhìn chung, các fan nữ của M.U thích sự kín đáo đều rất bất bình với mẫu áo mới mà Quỷ đỏ vừa tung ra thị trường. Với họ, M.U đã có sự phân biệt đối xử giữa nam và nữ và phái đẹp là những người phải chịu thiệt thòi.  

“Sao cổ quá rộng so với áo nam vậy. Một số người trong chúng tôi không thích sự phân biệt như vậy”, tài khoản Twitter có tên @MunitedGirl phản ứng khá giận dữ.

Thậm chí không ít fan nữ M.U tuyên bố họ sẽ tẩy chay mẫu áo đấu nói trên để chuyển sang mua áo đấu dành cho nam giới.
K+ tiếp tục độc quyền các trận 'Super Sunday' Ngoại hạng Anh
Ngày 4.8, truyền hình số vệ tinh K+ đã công bố bản quyền truyền hình phát sóng giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2015 - 2016 và vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) ba mùa giải 2015 - 2018. 
Theo đó, mùa giải 2015 - 2016 là mùa thứ 6 liên tiếp mà K+ có bản quyền phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh, tiếp tục độc quyền tất cả các trận đấu diễn ra vào chủ nhật (Super Sunday), các trận đấu sớm ngày thứ bảy (vào các khung giờ 18 giờ 45 hoặc 19 giờ 45 - giờ Việt Nam).  

Cũng chỉ duy nhất K+ được ưu tiên lựa chọn độc quyền một trận đấu của ngày thứ bảy khi không có các trận đấu sớm, được ưu tiên lựa chọn độc quyền một trận đấu của các vòng giữa tuần và quyền ưu tiên phát sóng độc quyền một trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật của vòng đấu cuối cùng.

Đối với La Liga, K+ tiếp tục sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng ba mùa tiếp theo từ năm 2015 đến hết năm 2018. Với thỏa thuận mới đã đạt được, khác với mùa giải trước, “đặc sản” El Clasico – trận đấu siêu kinh điển giữa hai CLB hàng đầu là Barcelona và Real Madrid chỉ được phát sóng trực tiếp duy nhất trên các kênh của K+ tại Việt Nam trong ba mùa giải kể từ mùa giải năm nay.

Nếu các trận đấu quốc tế hay quốc nội được Đài truyền hình Việt Nam ứng dụng công nghệ Libero để phân tích hình ảnh thì từ mùa giải 2015 - 2016, K+ ứng dụng công nghệ 3D - Piero, công nghệ mới nhất của thế giới mới được đưa vào Việt Nam và chỉ có duy nhất trên K+.

 Với công nghệ mới này, các biên tập viên hay bình luận viên còn có thể tham gia vào sân bóng ảo để tương tác với những hình ảnh sắc nét và sống động. Nhờ công nghệ mới, khán giả có thể xem lại rõ nét các tình huống trên sân từ quỹ đạo đi của bóng, di chuyển đội hình hai đội, biết được độ cao quả tạt bóng, chuyền bóng so với mặt sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.