Áp lực cho HLV Allegri

26/09/2012 03:35 GMT+7

Ban lãnh đạo AC Milan vẫn đặt niềm tin vào HLV Massimiliano Allegri, dù đội vừa thua trận thứ 3 và rớt xuống nhóm cuối bảng ở giải Serie A.

Ban lãnh đạo AC Milan vẫn đặt niềm tin vào HLV Massimiliano Allegri, dù đội vừa thua trận thứ 3 và rớt xuống nhóm cuối bảng ở giải Serie A.

Tuy nhiên, nếu rạng sáng mai AC Milan không tìm được kết quả khả quan trong cuộc tiếp đón Cagliari - đội vừa bị xử thua 0-3 trước AS Roma vì vi phạm lệnh cấm thi đấu trong sân có khán giả - ở vòng đấu giữa tuần, thì HLV Allegri sẽ đối mặt nguy cơ bị sa thải sớm. Ngặt nỗi, ưu thế sân nhà San Siro cũng không còn ủng hộ AC Milan lẫn HLV Allegri: các chân sút của đội bóng áo sọc đỏ đen chưa ghi được bàn nào sau 3 trận chơi tại đây (tính luôn trận gặp Anderlecht tại Champions League).

Do vậy, CĐV AC Milan đã chỉ trích dữ dội quyết định bán tiền đạo Ibrahimovic và tiền vệ Thiago Silva chỉ với mục đích cân đối ngân sách mà chẳng quan tâm tới việc bổ sung một tiền đạo khác. Những cái tên bổ sung như Pazzini, M'Baye Niang, Krkic, El Shaarawy hay Oduamadi chỉ thuộc dạng tiềm năng, chưa thể thay thế được vai trò ghi bàn của Ibrahimovic.

Mặc dù vậy, để vực dậy tinh thần đội nhà HLV Allegri hứa hẹn: “Chắc chắn, chúng tôi sẽ biết cách vượt khó khăn. Nhưng trên hết, chúng tôi cần CĐV sát cánh hơn để giúp đội nhà trong giai đoạn có nhiều trắc trở hiện nay thay vì lên tiếng chỉ trích. Tôi nghĩ AC Milan sẽ sớm trở lại chính mình”. Trong khi đó, láng giềng của AC Milan là Inter Milan cũng chịu áp lực lớn phải thắng trước Chievo trên sân khách, vì ở vòng trước Inter vừa thua tan tác 0-2 trước Siena.

Rooney trở lại

Tiền đạo Wayne Rooney đã hoàn toàn bình phục chấn thương hồi cuối tháng trước và có thể trở lại thi đấu. Đó là tin vui mà CLB M.U vừa đón nhận ngay trước trận gặp Newcastle rạng sáng mai trên sân nhà Old Trafford, tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup).

Với lịch trình thi đấu dày đặc hiện nay, sự trở lại của Rooney giúp HLV Ferguson có thêm lựa chọn để quay vòng cầu thủ. Sau trận thắng Liverpool 2-1, M.U có thể cho dưỡng sức vài trụ cột như Van Persie, Kagawa hay lão tướng Giggs để chuẩn bị cho trận gặp Tottenham cuối tuần này và gặp CFR Cluj giữa tuần sau tại Champions League. Vì thế, ngoài Rooney, Fletcher cũng có thể được tung ra sân trong trận gặp Newcastle.

Tỷ lệ cược

- Serie A: 27.9, 1 giờ 45: AC Milan - Cagliari: AC Milan chấp nửa, một, thắng 9; Chievo - Inter Milan: đồng banh, chủ nhà thắng 8.

- Cúp Liên đoàn Anh: 27.9, 1 giờ 45: Arsenal - Coventry: Arsenal chấp 2 trái, thắng 9; Carlisle United - Tottenham: Tottenham chấp 1 trái rưỡi, thắng 9; M.U - Newcastle: M.U chấp 1 trái rưỡi, thắng 8; 2 giờ: West Brom - Liverpool: đồng banh, chủ nhà thắng 8.

(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.