Áp lực cho HLV Di Matteo

22/09/2012 03:15 GMT+7

Hôm qua, tờ Daily Mail tiết lộ tỉ phú Abramovich bất ngờ xuất hiện tại khu huấn luyện Cobham sau khi chứng kiến Chelsea hụt mất chiến thắng trước Juventus.

Hôm qua, tờ Daily Mail tiết lộ tỉ phú Abramovich bất ngờ xuất hiện tại khu huấn luyện Cobham sau khi chứng kiến Chelsea hụt mất chiến thắng trước Juventus.

Theo báo này, ông Abramovich có ý chất vấn Ban huấn luyện CLB Chelsea và các cầu thủ chủ chốt lý do vì sao đã dẫn trước 2-0 cuối cùng lại để đối phương gỡ hòa 2-2. Động thái này, cùng với việc CLB Chelsea gửi yêu cầu đến cảnh sát nhờ điều tra vụ tiền vệ Mikel bị những người trên mạng xã hội Twitter (có thể là những CĐV Chelsea quá khích) chỉ trích thậm tệ vì đã mắc lỗi dẫn tới pha gỡ hòa của Juventus, thậm chí có người còn dùng nhiều lời lẽ phân biệt chủng tộc với Mikel khiến tiền vệ này phải đóng tài khoản của mình trên Twitter.

Còn nhớ, ở mùa trước, ông chủ Abramovich cũng bất ngờ xuất hiện ở sân tập của Chelsea để chất vấn ban huấn luyện về kết quả một số trận đấu không tốt, sau đó CLB này trải qua sóng gió và cuối cùng HLV Villas-Boas phải bị sa thải. Báo chí Anh dự đoán HLV đương nhiệm Di Matteo chắc chắn đang gánh chịu áp lực rất lớn, bất chấp mùa trước đã góp công lớn trong vai trò HLV tạm quyền cùng Chelsea đoạt chức vô địch Champions League và FA Cup.

Được biết, những lý do mà ông Abramovich yêu cầu HLV Di Matteo cần giải thích là cùng với trận hòa Juventus vừa rồi, tại sao Chelsea lại thua Man.City ở trận tranh Siêu cúp nước Anh (Community Shield) và nhất là trận thua quá đậm trước Atletico Madrid (1-4) ở Siêu cúp châu Âu. Tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea hiện đang đứng đầu với 10 điểm, nhưng ở lượt đấu gần nhất đã bị Queens Park Rangers cầm chân 0-0.

Có thể hiểu, tỉ phú Abramovich không muốn nhìn thấy các cầu thủ Chelsea có tâm lý tự mãn sau khi đạt được vinh quang như hằng mong đợi, nhất là khi ông không tiếc tiền đầu tư làm mới Chelsea bằng nhiều cầu thủ trẻ và giỏi nhất hiện nay như Marin, Hazard, Oscar, Moses. Do vậy, ông muốn Chelsea phải thể hiện đúng đẳng cấp của mình.

Tối nay, Chelsea ra sân thi đấu tiếp trong trận gặp Stoke City trên sân nhà Stamford Bridge. Xét trên nhiều khía cạnh, Stoke không phải là đối thủ xứng tầm của Chelsea khi đã thua 8/10 trận gần đây (2 trận còn lại hòa) trên mọi mặt trận. Stoke cũng không ghi được bàn nào vào lưới Chelsea trong 4 lần đến làm khách tại sân Stamford Bridge gần đây. Vì vậy, không cớ gì Chelsea không giải tỏa áp lực bằng một trận thắng mỹ mãn để làm yên lòng tỉ phú Abramovich.

Ngay trước trận quyết đấu với đội ĐKVĐ Man.City trên sân Etihad vào tối chủ nhật (23.9), “Pháo thủ” có sự trở lại tập luyện chính thức của ngôi sao trẻ Jack Wilshere, sau gần 14 tháng nghỉ dưỡng thương đầu gối, mắt cá chân... Wilshere hiện 20 tuổi, là người kế vị chiếc áo số 10 của Van Persie để lại. Ngoài ra, tiền vệ Frimpong cũng trở lại tập luyện giúp Arsenal có nhiều chọn lựa hơn.

Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)

Premier League:

22.9, 18 giờ 45: Swansea - Everton: Everton chấp đồng nửa, thắng 8

21 giờ: Chelsea - Stoke: Chelsea chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thắng 9

Southampton - Aston Villa: Southampton chấp đồng nửa, thắng 8

West Brom - Reading: West Brom chấp nửa, thắng 9

West Ham - Sunderland: West Ham chấp đồng nửa, thắng 9

Wigan - Fulham: Wigan chấp đồng nửa, thắng 8

La Liga:

23.9, 3 giờ: Barcelona - Granada: Barca chấp 2 trái rưỡi, 3 trái, thắng 9

Serie A:

23.9, 1 giờ 45: Juventus - Chievo: Juve chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

Bundesliga:

22.9, 20 giờ 30: Hamburg - Dortmund: Dortmund chấp 1 trái, thắng 9

Schalke 04 - Bayern Munich: Bayern chấp nửa, thắng 9

G.L
(Nguồn: Asianbookie, Trực tiếp trên HTVC thể thao, SCTV15, VTC-HD thể thao,Bóng đá TV, K+)

Giang Lao

>> Ông chủ Abramovich không hài lòng với Chelsea
>> Con trai George Best lừa tình con gái Abramovich
>> Abramovich muốn Chelsea 4 lần vô địch Champions League
>> Abramovich đừng tưởng bở!
>> Abramovich ra tối hậu thư cho Chelsea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.