Arsenal bị chấn thương tàn phá gần hết đội hình chính

30/11/2015 19:09 GMT+7

Alexis Sanchez, Lauren Koscielny và Santi Cazorla là những cái tên mới gia nhập danh sách chấn thương của Arsenal. Việc 10 'pháo thủ' phải ngồi ngoài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội vô địch của đội chủ sân Emirates.

Alexis Sanchez, Lauren Koscielny và Santi Cazorla là những cái tên mới gia nhập danh sách chấn thương của Arsenal. Việc 10 'pháo thủ' phải ngồi ngoài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội vô địch của đội chủ sân Emirates.

Koscielny phải rời sân sau khi trận đấu bắt đầu được vài phút - Ảnh: Reuters
Trong trận hòa 1-1 trên sân Norwich ở loạt trận vòng 14 Premier League vừa qua, Arsenal có đến 3 cầu thủ bị chấn thương, bao gồm Sanchez, Koscielny và Cazorla. Bên cạnh đó, hậu vệ Kieran Gibbs cũng bị đau trong lúc khởi động. Đó là cái giá quá đắt mà thầy trò HLV Arsene Wenger phải trả cho chỉ 1 điểm có được.
Với 3 ca chấn thương mà đội ngũ y tế Arsenal vừa phải nhận, tổng số cầu thủ không thể thi đấu của đội bóng này đã nâng lên thành 10 người. Và đó đều là những cầu thủ quan trọng. Có thể kể ra những cái tên như Jack Wilshere, Danny Welbeck, Theo Walcott, Francis Coquelin...
Sanchez đã phải thi đấu dù đang bị chấn thương - Ảnh: Reuters
Việc có thêm cầu thủ chấn thương chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội tham gia cuộc đua vô địch Premier League mùa này của Arsenal. Điều đáng nói là HLV Wenger đã biết tiền đạo Sanchez đang bị chấn thương gân khoeo từ trước nhưng vẫn quyết định sử dụng anh này trong trận đấu với Norwich.
Sau trận đấu, HLV của Arsenal ra sức bảo vệ quan điểm của mình. "Tôi có hối tiếc khi để Sanchez thi đấu hay không ư? Câu trả lời là không. Nhiêm vụ của các cầu thủ là ra sân thi chứ không phải nghỉ ngơi khi báo chí cho rằng anh ta có nguy cơ bị chấn thương.
Không ai có đủ chuyên môn để đánh giá cầu thủ nào đó sắp bị chấn thương, ngay cả báo giới. Tất nhiên, để một cầu thủ thi đấu, anh ta phải trải qua các cuộc kiểm tra. Trước trận đấu, đội ngũ y tế của Arsenal cho biết Sanchez có thể ra sân", Sport Mail dẫn lời nhà cầm quân người Pháp.
HLV Wenger sẽ đau đầu về tình hình nhân sự của Arsenal - Ảnh: AFP
Trong khi đó, cựu tiền đạo Thierry Henry của Arsenal lại lên tiếng chỉ trích HLV Wenger. Huyền thoại của đội bóng thành London cho rằng ông thầy cũ đã để cho Sanchez thi đấu liên tục mà không được nghỉ ngơi hợp lý dẫn đến anh này bị tái phát chấn thương.
Danh sách các cầu thủ đang bị chấn thương của Arsenal:
Alexis Sanchez (gân khoeo), Laurent Koscielny (hông), Santi Cazorla (đầu gối), Kieran Gibbs (giãn cơ đùi), Jack Wilshere (gãy chân), Danny Welbeck (đầu gối), Theo Walcott (đùi), Francis Coquelin (đầu gối), Mikel Aterta (đùi), Tomas Rosicky (đầu gối)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.