Arsenal bị loại khỏi Champions League, lỗi trút lên đầu Ozil

12/03/2014 07:10 GMT+7

(TNO) Mesut Ozil là cái tên bị báo chí Anh nguyền rủa nhiều nhất sau trận hòa 1-1 tại sân Allianz Arena và qua đó Arsenal chính thức bị loại khỏi Champions League sau tổng tỷ số 1-3.

(TNO) Mesut Ozil là cái tên bị báo chí Anh nguyền rủa nhiều nhất sau trận hòa 1-1 tại sân Allianz Arena và qua đó Arsenal chính thức bị loại khỏi Champions League sau tổng tỷ số 1-3.

>> Mesut Ozil xin lỗi CĐV Arsenal
>> Báo chí Anh gọi Ozil là sư phụ
>> Ozil ra mắt thành công, Arsenal hạ Sunderland 3-1

 
Tờ Sportsmail kêu gọi ông Wenger đày Mesut Ozil lên băng ghế dự bị

"Ném đá" một cách... nhiệt tình và nghiêm túc nhất trong số những tờ báo Anh có lẽ là Sportsmail. Ngay sau trận đấu, trên trang chủ đã xuất hiện tiêu đề khá dài "Một Ozil lười nhát và không hồn có thể rất giá trị với Arsenal nhưng sự thật anh ta không đáng đến 2 xu...".

Kèm theo đó, trang báo mỉa mai: "Ozil với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 42,5 triệu bảng Anh nên Arsenal hoàn toàn trông đợi vào kinh nghiệm từng chơi bóng ở Đức (thực chất Ozil là người Đức). Nhưng sau những gì anh ta thể hiện, không xứng đáng đến 2 xu...".

Tiếp đó, Sportsmail đưa ra dẫn chứng, trong 45 phút Ozil có mặt trên sân (bị thay ra đầu hiệp 2), anh đã chạm bóng 21 lần, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác thảm hại: 58%.

"Nếu đem so với người cùng vị trí của Ozil (phía Bayern Munich), đó là một thảm họa. Thiago Alcantara thật tuyệt vời, cậu ta đến 66 lần chạm bóng (cao nhất). Còn thấp hơn chút ít nhưng vẫn không thể kém hơn Ozil là Bastian Schweinsteiger (47 lần), Arjen Robben và Franck Ribery (cùng 33 lần).

Ấn tượng duy nhất Ozil để lại trên sân có lẽ là pha đá phạt góc giúp Giroud bật cao đánh đầu ở giữa hiệp 1", dẫn chứng của Sportsmail.

 
Tờ Telegraph chấm cho Ozil điểm thấp kỷ lục - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, tờ Telegraph "đập" Ozil một cách âm thầm thông qua bảng chấm điểm. Và thật bất ngờ, cựu tiền vệ của Bremen và Real Madrid chỉ được 1 điểm, thấp nhất và có thể xem là kỷ lục đáng quên của Arsenal.

Sau đây là lời nhận xét của tờ Telegraph dành cho tuyển thủ Đức: "Sau màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng trước Everton cuối tuần trước, nhiều người tin rằng Ozil đã trở lại với hình ảnh hào nhoáng trong những ngày đầu đặt chân đến Emirates.

Và trong hoàn cảnh Arsenal bị dồn vào chân tường ở Allianz Arena, Ozil rõ ràng là niềm hy vọng số 1 để Arsenal tin vào một cuộc lội ngược dòng thần kỳ trước Bayern Munich. Nhưng đáp lại niềm tin đó là gì? Là 45 phút nhạt nhòa trên sân trước khi bị thay ra bởi một chấn thương bí ẩn".

 
Hình ảnh phản cảm từ CĐV Bayern Munich dành cho Ozil - Ảnh: Reuters

Không chỉ bị báo chí "đập" tơi tả, Ozil còn phải chịu sự nhạo báng từ cổ động viên (CĐV) Bayern Munich trên khán đài Allianz Arena.

Cụ thể, các CĐV này đã giăng biểu ngữ với dòng chữ “Gay Gunners - Pháo thủ đồng tính”, kèm theo hình ảnh rất phản cảm về Ozil.

Bên cạnh đó, một số chuyên gia, cựu cầu thủ bóng đá Đức còn hùa theo, lên tiếng kêu gọi HLV Joachim Loew loại Ozil ra khỏi đội hình chính của tuyển Đức tại World Cup sắp tới.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.